Lộ danh tính đạo diễn nhắn tin gạ tình, lộ ảnh nóng với hàng loạt diễn viên trẻ?

( PHUNUTODAY ) -  Ảnh nóng của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc với 3 cô gái khoả thân vừa bị phát tán trên fanpage nổi tiếng khiến dân mạng sôi sục.

Mới đây, dư luận xôn xao trước những hình ảnh nhạy cảm cũng hàng loạt tin nhắn gạ tình diễn viên được cho là của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc. Qua những dòng tin nhắn có thể thấy, Phạm Nguyên Bắc nhắn tin cho các cô gái, rủ tham gia phim hài có cảnh nóng.

pham_nguyen_bac 2

 Một trong những tin nhắn gạ tình được cho là của Phạm Nguyên Bắc

Vị đạo diễn này khuyên những người này nên tham gia và mạnh dạn đóng nếu muốn nhanh nổi tiếng. Thậm chí, anh còn chủ động gợi ý hẹn ở nơi vắng vẻ để hướng dẫn cô gái đóng cảnh nóng.

Sự việc đang khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Một người dùng mạng bình luận: "Đôi khi sự đánh đổi là cần thiết trong cái thời đại kim tiền như thế này. Tôi tin chắc nhiều sao quốc tế cũng như vậy thôi. Những ca sĩ, diễn viên, người mẫu mới nổi phải cặp kề ông bầu, đạo diễn vì ánh hào quang".

Cũng có ý kiến cho rằng: "Ở đâu chẳng có người nọ người kia . Chuyện bị gạ tình thì ở đâu cũng có. Vấn đề là có bản lĩnh mà từ chối hay kỹ năng để tránh hay không thôi, chứ đừng quy chụp ngành nghề nào".

Trước những đồn đoán của dư luận, Phạm Nguyên Bắc từ chối bình luận, anh chỉ trả lời ngắn gọn  anh đang điều tra lại và sẽ phản hồi sau.

pham_nguyen_bac 1

 Phạm Nguyên Bắc (áo đỏ) là gương mặt quen thuộc ở mảng phim hài Tết miền Bắc vài năm gần đây

Phạm Nguyên Bắc là gương mặt quen thuộc ở mảng phim hài Tết miền Bắc vài năm gần đây. Anh từng đạo diễn phim Thông gia đón Tết hay Vợ ơi! Em đây rồi (có sự tham gia của NSƯT Quang Tèo).

Phạm Nguyên Bắc từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, anh học báo chí, nhiếp ảnh nhưng lại bén duyên với nghề đạo diễn.

Nam đạo diễn cho biết thêm, anh cùng quê với nghệ sĩ hài Xuân Bắc, biết nhau từ thời trung học phổ thông. Xuân Bắc là người giúp đỡ anh trong những ngày đầu theo học Sân khấu Điện ảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn