Lộ danh tính học trò 'trắc trở', lận đận nhất của Phạm Hương sau The Face

( PHUNUTODAY ) - Khánh Ngân đánh đâu thắng đó, còn Nguyễn Thị Thành lại kém duyên trên mọi đấu trường sắc đẹp.

Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu, Nguyễn Thị Thành bị tước vương miện trong khi Ngọc Loan theo nghề người mẫu, An Nguy tấn công điện ảnh và show truyền hình thực tế. Diệp Linh Châu trở lại nghề stylist .

Khánh Ngân và con đường thi cử sắc đẹp trải đầy hoa hồng

Hiện nay, cái tên Khánh Ngân trở nên nổi tiếng hơn lúc nào hết khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu (Miss Globe) vào tối 3/11 vừa qua. Đây là thành tích cao nhất của Khánh Ngân tính tới thời điểm hiện tại.

51

Trước đó, cô nàng từng được xướng tên cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.   

52

Khánh Ngân từng thử sức tại The Face 2016. Cô chọn về đội huấn luyện viên Phạm Hương, đồng thời cũng là thí sinh xuất sắc nhất của team lọt vào đêm chung kết. Khánh Ngân đoạt được vị trí Á quân chung cuộc. Giải thưởng này đã giúp người đẹp tiến sâu hơn vào showbiz và trở thành gương mặt người mẫu đầy tiềm năng. 

54

Sắp tới, Khánh Ngân sẽ trở thành nhan sắc đại diện cho Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2017. 

 Nguyễn Thị Thành - Bị tước vương miện  

55

Trái ngược với sự tỏa sáng của Khánh Ngân, một học trò khác của hoa hậu Phạm Hương - Nguyễn Thị Thành lại kém duyên trên mọi đấu trường sắc đẹp. 

Cô lần đầu thử sức với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng không giành được bất cứ thành tích nào.

Sau đó, cô trở thành đồng đội của Khánh Ngân tại The Face 2016, Nguyễn Thị Thành được xem là thí sinh sáng giá nhất trong team Phạm Hương. Ở cô hội tụ đủ những tố chất cần có của một người mẫu như gương mặt cá tính, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp...

Tuy nhiên, Nguyễn Thị Thành chủ động xin dừng chân ngay từ tập 2 vì vướng bận việc gia đình. Một lần nữa, may mắn không gọi tên chân dài Bắc Ninh này.

56

Nguyễn Thị Thành cũng tham gia cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và giành ngôi Á hậu 1. Tuy nhiên, không may mắn như cô bạn đồng nghiệp, người đẹp Bắc Ninh bị tước vương miện chỉ sau ít ngày vì chuyện cô từng trồng 8 chiếc răng sứ trong quá khứ. 

Giữa tháng 3 vừa qua, BTC cuộc thi chính thức hồi lại danh hiệu Á khôi của Nguyễn Thị Thành.  

57

Đáng chú ý, không có danh hiệu sắc đẹp nào trong tay nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn tự tin lên đường sang Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017. 

Mặc dù đoạt tới danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc nhưng khi trở về nước, cô vẫn phải nộp phạt cho cơ quan chức năng vì hành vi "thi chui". Danh hiệu của Nguyễn Thị Thành cũng không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn công nhận.

Ngọc Loan trở thành người mẫu sáng giá

58

Trong số 5 học trò của Phạm Hương, Ngọc Loan là người đẹp có hình thể nóng bỏng nhất.  

60

Bên cạnh công việc người mẫu catwalk, Ngọc Loan cũng thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang với dung mạo xinh đẹp, hút hồn.   

 An Nguy - Tấn công điện ảnh và show truyền hình  

59

 Khi tham gia The Face, An Nguy là cái tên gây nhiều ngạc nhiên nhất. Hậu The Face, An Nguy bén duyên với điện ảnh và nhận được nhiều lời khen ngợi cho bộ phim đầu tay "Chờ em đến ngày mai".   

61

 Mới đây, cô nàng còn ghi danh cuộc thi Vua đầu bếp phiên bản các nghệ sĩ.  

 Diệp Linh Châu - trở lại nghề stylist  

63

Diệp Linh Châu là cái tên bị loại sớm nhất của team Phạm Hương. 

Sau khi rời cuộc thi, cô quay lại với nghề cũ: stylist. Ngoài ra, cô nàng 9X còn được biết đến là một fashionista rất được giới trẻ yêu thích.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link