Lộ danh tính nam diễn viên Việt tan vỡ hôn nhân, sự nghiệp vì tin đồn scandal với Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông đó không ai khác chính là nam diễn viên chuyên đảm nhận những vai diễn công tử đào hoa, điển trai, phá phách - Việt Anh.

Nhắc đến những vai diễn công tử đào hoa, điển trai, phá phách, chắc hẳn sẽ chẳng ai có thể quên được Việt Anh. Hiện tại, ngoài vai trò là diễn viên, anh cũng tích cực tham gia những "nghề tay trái" như kinh doanh, làm MC, đóng quảng cáo.

viet-anh-phunutoday2

Diễn viên Việt Anh

Đề cập đến chuyện quá khứ, Việt Anh cho biết, từ nhỏ đến lớn anh luôn gặp may mắn. Tuy nhiên, cho đến năm 2009 khi anh đóng phim "Gió nghịch mùa" cùng diễn viên Lý Nhã Kỳ thì biến cố mới bắt đầu ập đến. Cùng một lúc công ty sản xuất phim của anh bị đóng cửa do vướng vào kiện tụng, còn scandal với Lý Nhã Kỳ lại khiến anh mất đi gia đình nhỏ của mình.

Việt Anh kể, thời điểm đó, anh ra khỏi nhà chỉ với một vali quần áo và 1 triệu đồng tiền mặt. Cả một tuần liền anh chỉ ăn bánh mỳ và khóc rất nhiều. Có lẽ đó là giai đoạn khủng khiếp nhất trong cuộc đời anh. Lúc đó, anh phải đến ở nhờ nhà một người bạn. Hàng ngày người bạn ấy đi làm, còn anh ở nhà một mình và đọc sách Đắc nhân tâm. Nhờ cuốn sách đó mà nam diễn viên biết được những sai lầm của mình là gì và phải bắt đầu lại như thế nào.

viet-anh-phunutoday1

Diễn viên Việt Anh và Lý Nhã Kỳ

Nam diễn viên thừa nhận, anh nghĩ những biến cố đó vừa là thử thách của số phận, vừa là bài học để qua đó bản thân trưởng thành hơn và rút ra được những bài học bổ ích.

Trước đó, Việt Anh từng chia sẻ, lúc anh mất gia đình, sự nghiệp, thậm chí cũng không có tiền, cuộc sống trở về con số 0 tròn trĩnh. Anh bị dồn vào chân tường, chạm tới sự tận cùng của nỗi đau nhưng không chấp nhận đầu hàng. Bởi lẽ nam diễn viên tin rằng, sẽ có một cánh cửa khác mở ra.

Bên cạnh đó, Việt Anh cũng cho biết hiện tại cuộc sống của anh rất hạnh phúc khi có một tổ ấm mới và sắp chào đón đứa con đầu lòng. Đồng thời anh cùng vợ đã quyết định mở lại công ty và bắt đầu sự nghiệp đạo diễn của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link