Lộ danh tính người đàn ông 'đặc biệt' của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sỹ Đức Trí chính là người đã phát hiện ra tài năng của Trương Hồ Phương Nga và cả hai đã có sự hợp tác vô cùng ăn ý trên con đường âm nhạc.

Thông tin Trương Hồ Phương Nga bị 'tố' lừa đảo và chiếm đoạt tài sản lên tới 16.5 tỷ thực sự đã làm 'rúng động' dư luận. Thế nhưng, ít ai biết được rằng, ẩn đằng sau đó là một kiều nữ đa tài và có cảm nhận sâu sắc với âm nhạc. Cô chính là người chắp bút cho loạt hit như Mong manh tình về, Đông dịu ngọt, Có lẽ muộn màng, Chìa khóa...

Song dù đứng sau thành công nhiều ca khúc do Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Quốc Thiên... thể hiện, nhưng rất ít ai để ý, hầu hết các tác phẩm của Trương Hồ Phương Nga đều có liên quan đến nhạc sỹ Đức Trí.

phuong-nga-phunutoday4

Nhạc sỹ Đức Trí chính là người đàn ông đặc biệt của Trương Hồ Phương Nga

Được biết, Đức Trí và Trương Hồ Phương Nga quen biết nhau từ năm 2011 qua một vài người bạn giới thiệu. Ấn tượng ban đầu của vị nhạc sỹ tài hoa về cô gái trẻ đó chính là ngoại hình xinh đẹp và có sự sâu sắc, thông minh mà không phải mỹ nhân nào cũng có được.

Cái duyên như đến bất ngờ, sau những lần gặp mặt tán gẫu, Trương Hồ Phương Nga đã gửi cho Đức Trí xem một tập bản thảo truyện và anh rất sửng sốt về khả năng viết lách, tư duy vấn đề của cô. Và cả hai đã tìm ra được sự đồng điệu sau những lần "đàm đạo" về âm nhạc.

Khi cả hai trở nên thân thiết, Đức Trí đã đích thân "gạ gẫm" Trương Hồ Phương Nga thử viết lời ca khúc và bản hit "Mong manh tình về" với lời ca lãng mạn, da diết đã nhanh chóng ra đời và trở thành ca khúc đinh trong single cùng tên của "Quán quân Vietnam Idol 2008" Quốc Thiên. Cùng thời điểm với "Mong manh tình về", Trương Hồ Phương Nga còn kết hợp với Đức Trí để cho ra đời bản ballad "Đông dịu ngọt" và tiếp tục được Quốc Thiên thể hiện rất thành công.

phuong-nga-phunutoday3

Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc của Đức Trí và Phương Nga

Thời điểm sau này, Trương Hồ Phương Nga và Đức Trí trở thành cặp đôi ăn ý và cho ra đời những sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng được thể hiện dưới giọng ca của "ngôi sao" hàng đầu Việt Nam như Hồ Ngọc Hà,... Xinh đẹp, tài năng nhưng có vẻ như may mắn cuộc đời chưa thể mỉm cười với cô gái trẻ này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn