Lộ danh tính người được cho là bạn trai mới của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh được cho là bạn trai mới của Ngọc Trinh vừa được cô nàng hé lộ trên mạng xã hội, tuy nhiên sự thực cũng ngay lập tức được bật mí.

Sau chia tay tình 72 tuổi, Ngọc Trinh tiết lộ đã tìm được bến đỗ bình yên mới  hơn khá nhiều tuổi. Tuy nhiên, mỹ nhân gốc Trà Vinh từ chối tiết lộ danh tính vị đại gia này vì muốn khán giả tập trung chú ý vào hoạt động và các sản phẩm nghệ thuật của cô hơn. Ngoài ra, "nữ hoàng nội y" còn tâm sự rằng bạn trai cô hỗ trợ về mặt tinh thần rất nhiều, anh luôn an ủi và động viên cô có thể hoàn thành tốt mọi việc.

-trinh 1

 Chia sẻ của Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân của mình mới đây Ngọc Trinh đăng tải một dòng status ẩn ý: "Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào e cần anh cũng đi theo em, đi theo chăm em như chăm em bé vậy" cùng bức ảnh một nhân vật giấu mặt. Người hâm mộ ngay lập tức suy đoán rằng đây chính là bạn trai mới của "Nữ hoàng nội y".

fdf

 Ngay dưới bức ảnh, quản lý của Ngọc Trinh đã hé lộ danh tính thực sự của chàng trai này.

Nhưng không để người hâm mộ đồn đoán quá nhiều, người quản lý luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh  đã ngay lập tức tiết lộ người mà Ngọc Trinh dựa vai thân thiết bằng comment bên dưới.

photo-2-1503646009144

 Bảo Bảo là make up ruột luôn đồng hành cũng Ngọc Trinh.

Theo đó, chàng trai bí mật kia là make up Bảo Bảo - người thường đồng hành, hỗ trợ để nữ diễn viên "Vòng eo 56" trở nên xinh đẹp, tự tin hơn khi tham gia sự kiện, event cũng như những dự án của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn