Lộ danh tính nữ ca sỹ đốt váy cưới hơn 5 tỷ đồng vì bị hôn phu tỷ phú hủy hôn

( PHUNUTODAY ) -  Mariah Carey đã đốt đi bộ váy cưới trị giá 250 nghìn USD (gần 5,7 tỷ đồng) vì bị hôn phu tỷ phú huỷ hôn vào năm ngoái.

Hôm 3/2, Mariah Carey tung MV mới mang tên I Don't kể về một tình yêu tan vỡ. Đoạn đầu video, nữ ca sĩ 46 tuổi mặc bộ soiree trắng bồng bềnh với niềm háo hức chờ đến ngày cưới. Đến đoạn cuối, khi mối tình đã nát tan, cô xách bộ váy ném vào đống lửa một cách không thương tiếc.

thoi-trang-phunutoday1

Mariah Carey đốt váy cưới hơn 5 tỷ đồng vì bị hôn phu tỷ phú hủy hôn

Được biết, Mariah Carey từng có cuộc tình tưởng chừng là viên mãn cùng tỷ phú James Packer. Hai người đã lên kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2017. Tuy nhiên, sau một cuộc cãi vã kịch liệt, James Packer đã quyết định huỷ hôn vào tháng 9 năm ngoái trong chuyến du lịch ở Hy Lạp của hai người.

Theo TMZ, chiếc váy bị đốt trong MV chính là váy cưới 250.000 USD (gần 5,7 tỷ đồng) mà Mariah Carey đã may từ đầu năm ngoái để mặc trong đám cưới với tỷ phú sòng bài James Packer. Diva Mỹ từng mất bao công sức chuẩn bị chiếc váy lộng lẫy này và chờ mong ngày cưới đến gần, thế nhưng James đã đột ngột thông báo hủy hôn sau cuộc cãi vã của họ trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp vào tháng 9 năm ngoái.

thoi-trang-phunutoday2

Mariah Carey hiện đang hẹn hò với tình trẻ Bryan Tanaka

Sau khi cuộc tình với James Packer kết thúc, Mariah Carey kể rằng: “Tôi đã mất khoảng thời gian khá lâu để giải quyết cảm xúc của mình và tôi bắt đầu viết một bài hát để thể hiện những gì tôi đã trải qua”.

Hiện tại, giọng ca We Belong Together đang hẹn hò với nam vũ công trẻ gốc Nhật Bryan Tanaka. Giới truyền thông đưa tin hai người lần đầu hẹn hò với nhau vào tháng 11 năm ngoái.

Theo:  khoevadep.com.vn