"Lộ" đáp án cuối cùng về chuyện của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh có đang hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều như những gì công chúng nhìn thấy?

Gần đây chuyện tình cảm của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng nổi lên làn sóng tranh cãi dữ dội. Phần lớn đều cho rằng tình cảm của Ngọc Trinh với Hoàng Kiều chỉ là một hợp đồng có lợi cho cả 2 bên.

tinh-yeu-ngoc-trinh-phunutoday.vn-1

Ngọc Trinh không dám chia sẻ nhiều tỷ phú Hoàng Kiều. 

Theo dõi trang cá nhân của "nữ hoàng nội y" ở những dòng trạng thái yêu đương, Ngọc Trinh cũng chỉ đăng tải những câu nói ngắn gọn chỉ là một biểu tượng icon trên facebook hoặc mượn lời người khác nói về chuyện tình cảm của mình. Bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi của Hoàng Kiều chưa từng một lần đăng ảnh hay nhắc đích danh đến tên của ông công khai với cộng đồng.

tinh-yeu-ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh chịu không ít sức ép của dư luận. 

Đối lập với sự e ấp, úp mở của Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều không ít lần khiến cư dân mạng "nổi da gà" vì cách thể hiện tình cảm với bạn gái 27 tuổi từ khi công khai danh tính bạn gái trẻ. Ông không ngại gửi lời yêu thương, nhớ nhung bạn gái đậm chất "ngôn tình" mùi mẫn như: "Anh nhớ em da diết" kèm theo những món ngon Ngọc Trinh thích hay "Rượu ngon bạn hiền. Người tình ở xa..."- Hoàng Kiều bày tỏ. Ông cũng làm thơ mong mọi người đừng "ném đá" chuyện tình cảm của mình với bạn gái ít hơn 45 tuổi.

Còn nhớ thời gian trước khi Ngọc Trinh công khai mối tình 8 năm dù là người thứ 3 nhưng cô vẫn rất tự tin vào tình yêu của mình. Nhưng thời điểm hiện tại dù được công khai tình cảm nhưng mối tình này cũng khiến "nữ hoàng nội y" đau đầu vì quá nhiều chỉ trích đôi khi phải mệt mỏi thốt lên: "yêu không đúng sai".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn