Lộ địa điểm Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới sau màn cầu hôn bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Sau màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang với Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình, khán giả mong chờ một đám cưới "cổ tích" của cặp đôi không còn xa trong tương lai.

Tối qua (18/01), Trường Giang khiến cộng đồng mạng xôn xao trước màn cầu hôn bất ngờ với Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình. Theo đó, tại sân khấu của Lễ trao giải Mai vàng 2017, sau khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang đã xin được phát biểu đôi lời. Anh bất ngờ lấy một hộp nhẫn được "giấu" trong bó hoa, bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương.

TGcauhon1.phunutoday.vn

Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh” - Trường Giang nói. Bên cạnh đó, anh "Mười Khó" cũng khẳng định: “Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc”.

Ngắt lời, Trường Giang lao xuống phía Nhã Phương ngồi ở hàng ghế khán gải, trao nhẫn và không quên đặt nụ hôn ngọt ngào lên trán bạn gái. Việc nam danh hài cầu hôn ngay trên sóng truyền hình vấp phải không ít ý kiến trái chiều song hầu hết các fan hâm mộ đều mong chờ một đám cưới như mơ sẽ diễn ra trong thời gian tới.

TG1.phunutoday.vn
truonggiang1.phunutoday.vn

Cách đây không lâu, những hình ảnh được cho là ảnh cưới của cặp đôi khiến dư luận râm ran. Tại thời điểm đó, cả không có câu trả lời cụ thể, chỉ úp mở về kế hoạch "về chung nhà". "Chàng hề xứ Quảng" thừa nhận anh và bạn gái đã hoàn thành bộ ảnh cưới tại Phú Quốc. Chia sẻ về lễ cưới trong mơ, Trường Giang dự định sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái trên biển. Anh còn khẳng định rằng: "Đám cưới tui báo chí sẽ không ai biết".

Nhã Phương và Trường Giang công khai tình cảm từ năm 2016. Trong gần hai năm qua, cặp đôi vấp không ít tin đồn rạn nứt. Thời gian gần đây, cả hai không còn xuất hiện chung trong các sự kiện. Họ cũng hiếm khi chia sẻ về đối phương trên trang cá nhân. Trước mọi tin đồn, Trường Giang phủ nhận việc rạn nứt tình cảm với Nhã Phương và khằng định không bao giờ buông tay bạn gái.

nhaphuong5.phunutoday.vn

Chia sẻ về lý do cầu hôn Nhã Phương ngay trong đêm trao giải, Trường Giang cho biết, anh muốn một lần thể hiện rõ tình cảm chân thành của mình.

Xem thêm:

1. Sao Việt đồng loạt lên tiếng về màn cầu hôn 'ồn ào' của Trường Giang với Nhã Phương: Đa số không hài lòng

2. Sau màn cầu hôn ồn ào, Trường Giang và Nhã Phương bất ngờ làm điều này khiến dân tình càng xôn xao!

3. Gu thời trang cực sành điệu, 'ăn đứt' mĩ nhân Việt của 'cô gái thời tiết' Mai Ngọc sau khi lấy chồng đại gia

Theo:  khoevadep.com.vn copy link