Lộ 'điểm xấu' của Hồ Ngọc Hà khiến Cường Đô la phải 'đầu hàng'?

( PHUNUTODAY ) - Không thể tin được Hồ Ngọc Hà lại tự chỉ ra "điểm xấu" của mình và bất ngờ hành động thế này sau ồn ào tái hợp Cường Đô la.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh hai bình hoa 'siêu đẹp' kèm dòng chú thích "Chủ nhật lười biếng của mình. Vì lỡ yêu Hoa nên 1 bàn phải 2 bình mới chịu. Chúc mọi người tiếp tục ươn trên giường vui".

ho-ngoc-ha-phunutoday10

Hồ Ngọc Hà chỉ ra 'điểm xấu' và hành động lạ sau vụ 'tái hợp' Cường Đô la?

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái ngắn ngủi của giọng ca gốc Quảng Bình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho độ hài hước, dễ thương của nữ ca sĩ thì không ít người "thở phào nhẹ nhõm" bởi sau sóng gió, Hồ Ngọc Hà đã lấy lại được cân bằng và tìm được cho mình sự bình yên trong tâm hồn.

ho-ngoc-ha-phunutoday9

Nhiều người dành cho Hồ Ngọc Hà lời chúc dễ thương

Sau khi đạo diễn Việt Thanh chia sẻ hình ảnh về cuộc gặp gỡ của những người bạn thân thiết cùng lời bộc bạch vui vẻ thách đố người xem: "Mì gõ nửa đêm, ngon rụng rời tay chân...cám ơn những tình bạn đẹp với "chén rượu nồng"... Sài Gòn ấm áp lắm luôn, có ai nhận ra ai không ta?" và hình ảnh Cường đô la cùng Hồ Ngọc Hà nở nụ cười rạng rỡ, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng".

Điều đặc biệt hơn cả là đại gia phố núi đã tới cùng Hồ Ngọc Hà và anh còn rất ga lăng khi cẩn thận mở xe cho vợ cũ. Chính vì lẽ đó mà không ít đồn đoán rằng, có khi nào hai người quyết định "tái hợp" vì tình yêu vẫn còn dang dở và vì cả cậu con trai bé bỏng.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la 'dính' nghi án tái hợp

Không để dư luận kịp tò mò, trước những ồn ào này, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bộc bạch thanh minh cho cuộc hẹn hò gặp mặt với chồng cũ. Theo đó, nữ ca sĩ gọi Cường Đô la là bạn và khẳng định mình và người cũ không có gì. "Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì". Có lẽ phát ngôn này của nữ ca sĩ sẽ khiến Cường Đô la "chưng hửng".

Theo:  khoevadep.com.vn