Lộ diện bạn gái Tây "xinh như mộng" của em chồng Tăng Thanh Hà?

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện bên cạnh với tần suất khá nhiều và vô cùng thân thiết, rất nhiều người đồn đoán và tò mò về danh tính của cô bạn gái Tây "xinh như mộng" của Hiếu Nguyễn - em chồng Hà Tăng.

Đẹp trai, gia thế khủng, Hiếu Nguyễn - thiếu gia út nhà chồng Tăng Thanh Hà nghiễm nhiên thu hút sự chú ý của giới truyền thông và "đốn tim" biết bao cô gái. Vì lẽ đó mà sự xuất hiện của một cô gái Tây xinh đẹp luôn thân thiết với Hiếu Nguyễn đã khiến chị em "phát hờn" và đồn đoán về mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Empty
Empty
Hiếu Nguyễn và bạn gái Tây?

Hiếu Nguyễn và bạn gái Tây?

Trước những ồn ào này, mới đây cô gái Tây đã đăng tải tấm hình cô và Hiếu Nguyễn tay trong tay hạnh phúc trên trang Instagram cá nhân. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng nhiều người cho rằng hai người chính là một cặp trời sinh.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra danh tính của cô gái Tây này. Được biết, người này tên là Nicole Teixeira (biệt danh - Nikkita), sống tại 3 quốc gia khác nhau là Brazil, Bồ Đào Nha và Anh.

Bên cạnh đó, người ta cũng phát hiện ra Nicole đã ở Việt Nam đón Tết với gia đình Hiếu Nguyễn. Cô rất được lòng các thành viên trong gia đình và đặc biệt thân thiết với Tiên Nguyễn. Nicole cũng nhiều lần khoe quà sinh nhật và Valentine trên instagram và tag Hiếu Nguyễn. Có vẻ như hai người đang có khoảng thời gian rất ngọt ngào bên nhau.

Tuy không đăng tải quá nhiều hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội hay có nhiều người hâm mộ như chị gái Thảo Tiên nhưng Hiếu Nguyễn - thiếu gia út nhà chồng Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều bạn trẻ quan tâm. Được biết hiện nay anh chàng đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh.

photo-10-1469585688710-1515487312378

Khác với các chị của mình rất hòa đồng và năng nổ, Hiếu Nguyễn lại khá khép kín và ít chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày.

Ở tuổi 19, chàng trai này đã có được một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Được biết sau khi kết thúc việc học tại Anh, Hiếu Nguyễn sẽ trở về phụ giúp bố và các anh trai, đồng thời đảm nhận vị trí người thừa kế của tập đoàn thời trang của gia đình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link