Sau tuyên bố tặng nhẫn kim cương cho các cầu thủ, vợ đại gia Chu Đăng Khoa lộ sự thật bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn chia sẻ mới nhất của vợ đại gia Chu Đăng Khoa sau tuyên bố tặng nhẫn kim cương cho các cầu thủ U23 Việt Nam khiến nhiều người rơi nước mắt vì xúc động.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh cầu thủ Duy Mạnh của tuyển U23 Việt Nam cúi đầu cắm cờ Tổ quốc trên tuyết sau khi trận chung kết U23 Châu Á kết thúc. Tuy nhiên, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người cảm thấy xúc động.

Untitled
 "Rơi nước mắt" với đoạn chia sẻ của vợ đại gia kim cương với các cầu thủ U23 Việt Nam

Theo đó, bà mẹ ba con chia sẻ rằng, "Facebook cứ hỏi bạn đang nghĩ gì? Tôi đang nghĩ là giờ Hà Nội đang lạnh 13 độ, đang ngồi trong nhà mặc đủ quần áo ấm, đi giày mà chân tay tôi vẫn lạnh cóng, tôi cũng không hiểu sao các em ấy lại có thể chống chọi lại được cái lạnh âm độ với bộ quần áo mỏng manh và thi đấu nhiệt huyết đến vậy?".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của chị Vân Anh và xót xa cho các cầu thủ U23 Việt Nam, phải ra sức chống chọi với cái lạnh âm độ trong bộ quần áo mỏng manh và rồi, với những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ mà họ đã mang vinh quang về cho Tổ Quốc.

Untitled
Nhiều người đồng tình với quan điểm của vợ đại gia kim cương.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương cũng đã viết bức "tâm thư" khá dài nhằm gửi đến các thành viên trong đội với nội dung rằng, sẽ tặng những cặp nhẫn cưới kim cương cho các "anh hùng" và mỗi cặp nhẫn có giá trị lên tới 20 triệu đồng.

Đồng thời, chị bày tỏ, "Thành công là của một tập thể. Thương các em tuyển thủ U23 quá, chị thì không cuồng và am hiểu gì về bóng đá đâu, chị chỉ xem ủng hộ cho bóng đá nước nhà thôi, thời tiết khắc nghiệt như vậy mà các em thật dũng cảm, chị hiểu nghề bóng đá rất bạc bẽo vì mấy thằng bạn “kít” của chị ngày xưa cũng là các cầu thủ và tuyển thủ quốc gia nhưng chị ít khi xem lắm.

untitled-1632-phunutoday
 Vợ đại gia kim cương tuyên bố tặng nhẫn kim cương cho các cầu thủ U23 Việt Nam

Nhìn các em chị lại thấy hình ảnh của các bạn chị năm xưa. Xem các em đá mà tim chị đau nhói khi thấy các em thi đấu ở dưới làn mưa tuyết như vậy với bộ quần áo mỏng manh. Hãy sống mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách, cám dỗ trong cuộc sống như các em đã vượt qua chính mình trong làn mưa tuyết vừa qua các em nhé".

Trận chung kết U23 Châu Á khép lại cũng là lúc trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã trèo lên tuyết để cắm lá cờ Tổ quốc, rồi cúi đầu chào Quốc kỳ linh thiêng. Hành động của trung vệ người Hà Nội trên sân Thường Châu chiều 27/1 khiến nhiều người xúc động..,

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn