Lộ diện bạn trai phi công điển trai của Võ Hạ Trâm

( PHUNUTODAY ) - Với những hình ảnh chụp từ xa nhưng không khó để nhận ra người yêu của Võ Hạ Trâm, có ngoại hình cao to và điển trai.

vo-ha-tram 1

Võ Hạ Trâm được biết đến với danh hiệu Á quân cuộc thi Gương mặt thân quen.

vo-ha-tram 2

Không giống những ca sĩ khác, Võ Hạ Trâm theo đuổi dòng nhạc chính thống - nhạc kịch. Ca sĩ tin rằng, việc theo đuổi thể loại này sẽ giúp cô có thể tồn tại lâu với nghề.

vo-ha-tram 3

Người đẹp cũng xây dựng hình ảnh dễ gần, thân thiện và cởi mở, vì thế cô tham gia nhiều chương trình trao đổi văn hóa, từ thiện, các hoạt động xã hội.

vo-ha-tram 4

Nữ ca sĩ thể hiện quan điểm dứt khoát nói không với những scandal của giới giải trí, hơn hết, cô muốn tập trung vào chuyên môn nhiều hơn là lo những chuyện bên lề.

vo-ha-tram 5

Hiện tại, Võ Hạ Trâm đang quay một MV ca nhạc mới để cảm ơn những người hâm mộ luôn đồng hành cùng cô suốt thời gian qua.

vo-ha-tram 6

Cách đây không lâu, Võ Hạ Trâm chia sẻ, năm nay là năm đầy hạnh phúc khi cô đã gặp được người đàn ông của đời mình. Cô tiết lộ, sự quan tâm, chăm sóc và tình yêu mà anh dành cho cô đã giúp cô không còn bi quan trong tình cảm. Hiện tại, vì công việc nên cả hai phải yêu xa, nhưng Võ Hạ Trâm hy vọng họ sẽ cùng đi được với nhau đến cuối con đường hạnh phúc. 'Anh là người lớn tuổi, từng trải, cũng vấp ngã nhiều trong tình yêu nên anh rất trân trọng những gì đang có với người con gái anh yêu. Anh vô cùng quan tâm đến cảm xúc của tôi, chỉ một hành động nhỏ của tôi anh cũng biết tôi đang vui hay buồn'.

vo-ha-tram 7

Tập trung phát triển sự nghiệp nhưng Võ Hạ Trâm rất tích cực vun đắp tình cảm với người yêu. Tuy nhiên, Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP HCM 2007 khẳng định khi chưa chính thức về một nhà thì cô chưa muốn công bố bạn trai trước công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn