Lộ diện chân dung bạn trai đại gia mới của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh đăng bức ảnh khoác tay bạn trai đại gia mới, cánh tay đầy hình xăm trổ và cô dành lời khen cho bạn trai khi anh chăm sóc cô như em bé.

Sau cuộc tình với tỷ phủ Hoàng Kiều, vừa qua Ngọc Trinh tiết lộ đang hẹn hò với bạn trai đại gia mới. Trước thông tin trên, Ngọc Trinh đã lên tiếng xác nhận: "Tôi đang yêu", nhưng cô không tiết lộ về danh tính người đàn ông này.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô thân mật với một người đàn ông giấu mặt có hình xăm ở cánh tay trái cùng lời chia sẻ: "Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào em cần anh cũng đi theo em. Đi theo chăm em như chăm em bé vậy...".

ngoc trinh (3)

 Lộ diện bạn trai đại gia của Ngọc Trinh

Qua lời chia sẻ của Ngọc Trinh có thể thấy, "Nữ hoàng nội y" đang hạnh phúc với tình mới và được chăm sóc, quan tâm hết mực.

Gần đây, cô tiết lộ đã tìm được bờ vai vững chắc để nương tựa. Bạn trai mới của cô là một đàn ông hơn cô nhiều tuổi, có tiềm lực về kinh tế. Tuy nhiên khi hỏi về danh tính vị đại gia này, 'nữ hoàng nội y' từ chối.

Cô giải thích: "Tôi sẽ không công khai bạn trai mới vì mọi người chỉ quan tâm đến điều này mà bỏ quên những sản phẩm tôi làm. Bao nhiêu năm qua, mọi người bàn tán quá nhiều về đời tư của tôi rồi. Vì thế, tôi đã rút kinh nghiệm trong mối quan hệ mới này".

ngoc trinh (2)

 Cô chia sẻ: "Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào em cần anh cũng đi theo em. Đi theo chăm em như chăm em bé vậy...".

Được biết Ngọc Trinh vẫn tiếp tục theo đuổi "gu" bạn trai của cô đã công bố từ trước. Bạn trai của Ngọc Trinh phải là người lớn tuổi, chững chạc và có khả năng về tài chính tốt. Ngọc Trinh cũng chia sẻ về mẫu người đàn ông của cô: "Tiêu chuẩn của tôi không có gì sai hết, vì nó phù hợp với tính cách, con người của tôi. Đó cũng là mẫu đàn ông mà tôi muốn. Đàn ông ít tuổi không bao giờ lọt vào mắt xanh của tôi đâu".

Khi được hỏi liệu 30 tuổi sẽ lập gia đình, người đẹp chia sẻ, cô không nói trước vấn đề này. "Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng".

Theo:  khoevadep.com.vn