Lộ diện cô gái Nhật là nguyên nhân khiến Công Phượng – Hòa Minzy chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian sống tại Nhật, Công Phượng có mối quan hệ cực kì thân thiết với cô gái này.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao bàn tán về clip dài gần 5 phút ghi lại khoảnh khắc Công Phượng và MC Cát Tường tới thăm 1 gia đình người Nhật. Đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của cô gái 18 tuổi người Nhật. Nhiều người nhanh chóng đặt nghi ngờ, phải chăng chính cô gái này khiến Hòa Minzy và Công Phượng "đường ai nấy đi".

cong-phuong-phunutoday 1

 Cuộc trò chuyện giữa MC Cát Tường, Công Phượng và ông bà chủ quán cơm Công Phượng thường xuyên ăn.

Theo đó, trong thời gian sống ở xứ sở Hoa Anh Đào, Công Phượng thường xuyên đến quán ăn này để dùng bữa và giãi bày tâm sự của người con xa nhà với 2 bác khi còn sống. Có thể nhận thấy, Công Phượng rất được gia đình người bản xứ yêu mến, quý trọng.

cong-phuong-phunutoday 2

 Được biết, Sae Iwakura là con gái ông bà chủ quán cơm. Trong suốt cuộc trò chuyện, lúc nào cô nàng cũng cười mỉm nhẹ nhàng thể hiện sự e thẹn.

Mẹ của Sae Iwakura cho biết, bà thích Công Phượng vì tính cách dễ thương và tốt bụng. “Mặc dù nổi tiếng nhưng không giống như kiểu người nổi tiếng”. Trong lúc nghe mẹ nhận xét, cô nàng Sae Iwakura cúi mặt và lấy tay che miệng cười.

cong-phuong-phunutoday 3

 Sae Iwakura có những nhận xét hết sức tích cực về Công Phượng.

Còn bố của Sae Iwakura thì vui vẻ đồng ý cho cô sang Việt Nam chơi khi có cơ hội. Ông nói: “Cũng được đó. Người này ok đó”.

cong-phuong-phunutoday 4

 Bố mẹ Sae Iwakura cũng rất quý mến Công Phượng

Còn nhớ, cách đây không lâu, Hòa Minzy từng úp mở về lý do “đường ai nấy đi” với Công Phượng: “Hòa nghĩ rằng là trong 1 chuyện tình cảm, đôi khi 2 người rời bỏ nhau không phải là vì kết thúc tình yêu hay hết yêu nhau, mà có rất nhiều áp lực xung quanh, đôi khi vì những áp lực ấy mà người ta không ở bên cạnh nhau nữa.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link