Lộ diện con giáp ĐỔI ĐỜI NGOẠN MỤC, TỪ TAY TRẮNG TRỞ THÀNH TRIỆU PHÚ, SUNG SƯỚNG TỘT ĐỘ từ nay tới TẾT 2018

( PHUNUTODAY ) - Đây là 2 con giáp may mắn nhất, đổi đời ngoạn mục nhất, kiếm được nhiều tiền nhất từ nay tới tết Nguyên Đán 2018.

Tuổi Mão kiếm tiền được là nhờ dựa vào các mối quan hệ vượng phát của mình

con giap 20181

Đứng đầu 12 con giáp có tài vận khởi sắc từ nay tới tết Nguyên Đán 2018 là con giáp tuổi Mão. Tuổi Mão sẽ được đón cát tinh Điêu Thần, tài vận vượng phát, cầu tài đắc tài, chỉ cần bỏ công sức, tập trung, tích cực chủ động trong mọi việc đều được trả công xứng đáng bằng những khoản thu nhập hậu hĩnh.

Tuổi Thìn tiền bạc đầy tay, tài lộc nhiều không kể xiết vì quá giỏi

Tử vi đầu năm 2018 dương lịch, vận thế của người tuổi Thìn vô cùng tốt. Con giáp này tiền bạc đầy tay, tài lộc dồi dào nhiều không kể xiết. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này những chú Rồng được quý nhân phù trợ nên có thể trở mình ngoạn mục, làm gì cũng nắm chắc phần thắng trong tay. Chuyện vui tới tấp đến không ngừng, biết bao người trông vào mà ngưỡng mộ vận may của người tuổi Thìn.

Màu sắc hợp phong thủy người tuổi Mão Tết Nguyên Đán 2018

Sự khôn khéo, nhạy bén của Mão sẽ có cơ hội tận dụng triệt để, giúp họ đạt được thành công trong sự nghiệp trong năm nay. Ngoài ra Mão hãy nhớ khoác lên mình trang phục màu tím, hồng, xanh lá ngày đầu năm để vận số thêm vượng.

Màu sắc hợp phong thủy người tuổi Thìn Tết Nguyên Đán 2018

Là con giáp đa sầu đa cảm, dễ tổn thương và hay suy nghĩ quá nhiều khiến Thìn đôi khi cảm thấy đuối sức, mệt mỏi với chính mình. Hồng, vàng, cam chính là màu sắc trang phục giúp bạn thêm năng lượng, nhựa sống trong năm 2018 này đấy.

Cây phong thủy hợp tuổi Mão Tết Nguyên Đán 2018

Để thay đổi vận mệnh tiền bạc cho mình, người tuổi Mão có thể đặt một chậu cây tre phát lộc (số lượng cây nên là số lẻ) bên trên tủ lạnh gia đình bạn, nó sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh hơn.

Cây phong thủy hợp tuổi Thìn Tết Nguyên Đán 2018

cay van nien thanh

Loại cây thịnh vượng tài chính: Cây xương rồng cảnh và cây vạn niên thanh. Đặt chậu xương rồng ở hướng Tây Bắc của phòng khách để hóa giải hung sát, đề phòng kẻ tiểu nhân.

Ngoài ra, người tuổi Thìn có thể đặt cây vạn niên thanh tại phía Đông Nam phòng khách để thu hút tài lộc vào nhà.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Phụ nữ mà thuộc con giáp này chỉ cần bước sang năm 2018 là TÀI VẬN GIÀU SANG RỰC RỠ, MỘT BƯỚC LÊN TIÊN
2. Đặt MUỐI ở đâu, ngày nào để TÀI LỘC, MAY MẮN đua nhau kéo vào nhà ầm ầm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link