Lộ diện 'đại gia giấu mặt' chu cấp tiền bạc cho Phi Thanh Vân sau ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngỡ ngàng trước dung nhan "đại gia giấu mặt" của Phi Thanh Vân sau ồn ào ly hôn với Bảo Duy.

Mới đây nhất, Phi Thanh Vân trở thành khách mời trong show 'Giải mã cặp đôi' cùng với ca sĩ Long Nhật, MC Liêu Hà Trinh và Kyo York. Tuy nhiên, khi thảo luận về vấn đề tiền bạc trong tình yêu, hai chàng trai tham gia chương trình tiết lộ, kiếm được tiền họ đều đưa cho bạn gái giữ và sẵn sàng cho người yêu tất cả những gì mình có.

Thế nhưng, với Phi Thanh Vân, cô lại cho rằng cả hai cô gái trên sân khấu đều may mắn, hạnh phúc hơn mình. 'Cuộc đời của chị không ai cho chị tiền xài, toàn phải tự bươn chải. Nghe tụi em chia sẻ, chị tủi thân muốn khóc', cô nói.

phi-thanh-van-phunutoday1

Phi Thanh Vân trở thành khách mời trong show 'Giải mã cặp đôi'

Tuy nhiên, nữ diễn viên bật cười khi được MC Liêu Hà Trinh an ủi: 'Chị chính là đại gia của đời chị rồi' khiến nhiều người thích thú và cho rằng, cô chính là "đại gia" của lòng mình.

Sáng ngày 14/03 vừa qua, người mẫu, Phi Thanh Vân đã cùng con trai và mẹ ruột đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP. HCM để làm thủ tục giải quyết việc ly hôn với Bảo Duy. Theo lịch hẹn của tòa án, đúng 8h30 sáng, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã có mặt để hoàn thiện 1 số giấy tờ khai nhận cần thiết. Tuy nhiên, sau nhiều giờ chờ đợi, Bảo Duy lại không xuất hiện như dự kiến.

phi-thanh-van-phunutoday3

Gia đình hạnh phúc trước đây của Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Trước đó, Phi Thanh Vân từng bày tỏ, hai người từng rất yêu nhau, cô yêu mù quáng lắm và lo cho chồng cũ. Từ vòng vàng anh đeo cho đến từng cái vớ trên người cũng là cô sắm hết. Bởi người đẹp quan niệm, làm ra được tiền thì phải hưởng thụ. Vậy nên ai nói cô mua chồng cũng được. Ai nói cô dùng tiền để cưới Bảo Duy cũng chấp nhận luôn. Khi yêu rồi thì cô cũng chỉ là người đàn bà bình thường, chấp nhận hết mọi thứ.

Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng thừa nhận, hai người không có chuyện quay lại với nhau. Lúc mang bầu 5 tháng và Bảo Duy mắng "chửa hoang", cô có từng gửi đơn li dị lên tòa án quận rồi. Nhưng ngặt nỗi, bên tòa trả đơn lại rồi nói rằng bây giờ chỉ có 1 cách duy nhất là Bảo Duy phải tự nộp đơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link