Lộ diện danh tính 'người yêu' đại gia của Hoa hậu Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mỹ Linh lần đầu tiết lộ "người yêu", khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mỹ Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm của mình. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều từ khi đạt được ngôi vị cao. Bởi vì trước đây cô là một cô sinh viên khá vô tư và trẻ con. Khi đã đạt được ngôi vị cao quý này rồi, cô cũng ý thức được bản thân mình có trọng trách cao cả và giữ gìn ý tứ hơn trong từng hành động cử chỉ. Trước đây, công việc chính của cô chỉ là đến trường học, còn bây giờ phải tham gia thêm nhiều công việc khác nữa.

hoa-hau-phunutoday1

Lộ diện danh tính 'người yêu' đại gia của Hoa hậu Mỹ Linh

Thời gian đầu, Hoa hậu Mỹ Linh có làm việc và thống nhất với ê kíp là tập trung vào các hoạt động xã hội nhiều hơn những sự kiện mang tính cá nhân. Cô chắt lọc sự kiện để tham dự và chỉ những sự kiện quan trọng, có ý nghĩa thì mới đi thôi. Các thầy cô ở trường Đại học ngoại thương vô cùng tâm lí và hiểu cho cô, luôn tạo điều kiện và giúp đỡ để cô có thể theo học ở trường như các bạn.

Người đẹp gốc Hà Thành thừa nhận, cô thường sắp xếp những công việc của mình vào cuối tuần, để trong tuần ở Hà Nội, cô vẫn có thể tiếp tục đến lớp như các bạn. Kết quả học tập của cô không thể nào xuất sắc được như trước nữa nhưng cũng tạm để có thể duy trì việc học của mình.

Mỹ Linh thừa nhận, khi trở thành Hoa hậu, được gặp gỡ rất nhiều người giỏi, những cô chú đi trước, những doanh nhân. Bản thân được nghe được trò chuyện với những người như thế, cô cũng học hỏi được rất nhiều điều. Từ nhỏ Mỹ Linh ước mơ sẽ trở thành một MC, biên tập viên truyền hình giỏi. Nhưng tiếp xúc với nhiều người thành công trong công việc kinh doanh riêng, cô lại muốn kinh doanh và làm đúng với ngành mình học là quản trị kinh doanh.

hoa-hau-phunutoday2

Hoa hậu Mỹ Linh

Cô gái xinh đẹp hài hước cho biết, biết đâu sau này cô sẽ sở hữu một cái gì đó của riêng mình. Trước đây, Hoa hậu cũng từng thử kinh doanh một vài lẫn. Nó chỉ là cái gì đó rất nhỏ để kiếm thêm tiền tiêu vặt. Sau khi trở thành Hoa hậu, cô có được một khoản tiền nho nhỏ. Cô nghĩ cô sẽ tiết kiệm khoản tiền đó để sau này thực hiện ước mở của mình.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Hoa hậu Mỹ Linh cho biết, cô không quan tâm đến chuyện người đẹp và đại gia, cô chỉ tin vào duyên số. Số phận được mình đến đâu thì mình sẽ đi đến đó. Điều này thì trong tương lai mới biết được. Không phải đại gia nào cũng xấu.

Đồng thời, Mỹ Linh thừa nhận, mẫu người yêu cô không cần là đại gia hay thiếu gia, người đó phải thực sự phù hợp và hiểu thì cô vẫn sẽ chọn người đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn