Các cô nàng mập ngày Xuân nên diện gì cho đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên mặc gì để đón Tết mà không phải lo lắng ai đó chú ý vào thân hình mũm mĩm của mình? Dưới đây là những gợi ý phối đồ giúp bạn trở nên mi nhon, thon gọn hơn.

Lưu ý đến chất liệu vải

nhung-mau-vay-cuu-vot-cuoc-doi-chi-em-phu-nu-beo-bung-16619940885_f91e401267_h-1502674119-width660height838
 

Để che bớt các khuyết điểm hình thể và vòng eo bánh mì, nên tránh các chất liệu vải quá dày và nặng như nhung, len, nỉ… Các loại vải có độ lánh lấp cao, hoặc kết cườm, hạt đá… càng làm cho cơ thể của bạn thêm phì nhiêu. Để thân hình trông gọn gàng hơn, bạn cần tìm các chất liệu vải tốt, mềm mại và có độ rủ vừa phải như vải dệt kim, lụa, voan, thun…

Những màu sắc trầm ấm

nhung-mau-vay-cuu-vot-cuoc-doi-chi-em-phu-nu-beo-bung-nhung-nang-beo-tren-the-gioi-dang-me-met-kieu-vay--1502674119-width660height888
 

 Màu đen, xanh rêu, màu xanh nước biển, tím sẫm, đỏ sẫm, cam nâu... là những màu sắc hoàn hảo nhất cho nàng mập. Vì màu tối khiến cho thị giác người đối diện được thu hút bởi không gian ảo giác ba chiều. Số đo 3 vòng của bạn sẽ được thu gọn đáng kể.

Quần cạp cao

Mặc dù là món đồ đã xuất hiện từ lâu song chưa bao giờ quần jean cạp cao trở nên lỗi mốt. Với phần cạp được thiết kế lên tận eo cao, người đối diện sẽ chẳng thể thấy được vóc dáng không mấy thon gọn của bạn, thay vào đó là đôi chân thật dài và nhỏ nhắn.

Chọn váy áo dáng hơi xòe/thụng
váy xòe
 

Những chiếc váy ôm bó sát không thực sự phù hợp với người béo, thay vào đó để trông cơ thể gầy đi và cân đối hơn bạn nên chọn những chiếc váy liền để che bụng béo hoặc chân váy hơi xòe một chút. Những kiểu váy chữ A, chân váy xòe hợp để những cô nàng bụng béo che đi khuyết điểm của mình. Bên trong bạn có thể mặc những chiếc quần gel nịt bụng để định hình cơ thể cũng được đấy nhé!

Tận dụng sức hút của dây thắt lưng

Những sợi dây thắt lưng bản nhỏ, kiểu dáng đơn giản và tinh tế là lựa chọn đáng cân nhắc của những nàng mũm mĩm. Chỉ cần thắt cao phía trên vòng 2, sợi dây nhỏ xinh xắn này sẽ giúp cơ thể bạn cân đối và thon thả hơn.

Đi giày cao gót
giay
 

Đây là món phụ kiện không thể thiếu nếu bạn muốn trông cao, mảnh hơn. Lựa chọn hoàn hảo là những đôi giày có gót nhọn, chiều cao phù hợp với tỉ lệ của cơ thể bạn. Giày cao gót tông nude cũng giúp đôi chân bạn trông dài hơn thực tế khá nhiều. Giày cao gót, nhất là giày đế xuồng sẽ giúp bạn trông cao hơn.

Ngay cả khi đi dã ngoại hay leo núi, bạn cũng nên chọn loại giày thể thao đế cao, chất liệu đế bằng cao su mềm là tốt nhất. Lựa chọn những đôi giày cao gót hợp với tỉ lệ cơ thể. Những đôi giày tông nude và có sắc độ gần với màu da của bạn là cách hữu hiệu nhất để bạn "kéo dài" đôi chân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn