Lộ diện người bí mật hẹn gặp riêng Minh Hằng sau chia sẻ bị chèn ép?

( PHUNUTODAY ) - Chính người phụ nữ này đã hẹn gặp riêng Minh Hằng sau khi nữ diễn viên tuyên bố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, buộc phải rời khỏi The Face?

Sau khi Minh Hằng hé lộ thông tin bị chèn ép và phải rút lui khỏi "ghế nóng" The Face 2017 đã ngay lập tức khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Rất nhiều ý kiến cho rằng, người đủ khả năng và quyền lực có thể tác động đến nhà sản xuất ép "bé Heo" từ bỏ chương trình chỉ có thể là huấn luyện viên mùa cũ - Hồ Ngọc Hà. Dù danh sách ghế nóng năm nay không có tên "nữ hoàng giải trí", song nghi vấn này không vì vậy mà được xóa bỏ.

minh-hang-phunutoday1

Lộ diện người bí mật hẹn gặp riêng Minh Hằng sau tuyên bố bị Hà Hồ chèn ép?

Cụ thể, khi xuất hiện trong buổi phỏng vấn trực tuyến của Kenh14/Trí thức trẻ, Minh Hằng đã có những trải lòng hết sức thẳng thắn về vấn đề này. Và trong quá trình nói chuyện, nữ diễn viên đã tiết lộ người hẹn gặp cô này tức tốc khi biết được thông tin không hay kể trên, đó chính là Thanh Hằng.

Trước câu hỏi, liệu Thanh Hằng có phải là “đàn chị” mà Minh Hằng nhắc đến thì người đẹp "Bao giờ có yêu nhau" cười và tiết lộ rằng Thanh Hằng là người đề cử cô ngồi vào ghế HLV The Face mùa này. Sau khi nghe chuyện Minh Hằng bị chèn ép, siêu mẫu đã gọi điện và gặp gỡ nữ ca sĩ để “xoa dịu trái tim đang bị tổn thương của Minh Hằng”.

minh-hang-phunutoday2

Minh Hằng và Thanh Hằng

Cô nàng kể rằng Minh Hằng rất tiếc khi không được làm việc chung với mình vì chắc chắn khi hợp tác, cả hai sẽ vô cùng ăn ý và có nhiều kỉ niệm đẹp với nhau.

Ngay sau câu hỏi "Có phải Hồ Ngọc Hà đã chèn ép chị hay không?", Minh Hằng bỗng lặng im mất vài phút. Khoảng lặng này sau đó được thay thế bằng những giọt nước mắt dàn dụa và tiếng nức nở từ nhân vật chính. Hành động này khiến nhiều người tin rằng, nhân vật được Minh Hằng ám chỉ chính là "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn