Lộ diện người giúp Ngọc Trinh làm bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc sao Ngọc Trinh lại có cơ hội quen tỷ phú Hoàng Kiều thì đây chính là câu trả lời!

Mới đây, thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều khiến dư luận xôn xao. Bên cạnh những lời đồn đoán, dị nghị về khoảng cách tuổi tác thì cũng không ít người thắc mắc rằng không hiểu tại sao Ngọc Trinh có thể quen biết để thiết lập tình cảm với người đàn ông đặc biệt giàu có này. Và khán giả đã có câu trả lời khi ông bầu của Ngọc Trinh tiết lộ những hình ảnh này.

khac-tiep-phunutoday 1

 Khắc Tiệp và vợ chồng Sammy Hoàng – Lan Phương

Được biết, Vũ Khắc Tiệp có mối quan hệ thân thiết với Sammy Hoàng (con trai thứ ba của tỷ phú Hoàng Kiều) và vợ anh là cựu người mẫu Lan Phương.

Là con trai của tỷ phú kinh doanh nhưng Sammy Hoàng không có nhiều hứng thú với công việc kinh doanh, nghệ thuật mới là thứ Sammy Hoàng quan tâm. Anh từng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành mỹ thuật ở California Lutheran University và làm việc ở nhiều tạp chí khác nhau trước khi trở thành ông chủ như hiện tại. Sammy Hoàng cũng từng khiến dư luận thế giới xôn xao khi mua lại lại một tạp chí giải trí tiếng tăm của Hollywood nhiều năm về trước.

Ít ai biết rằng, Sammy Hoàng có mối quan hệ thân thiết với Khắc Tiệp trong công việc cũng như cuộc sống đời thường. Cả hai thường gặp gỡ, hẹn hò ăn uống hay tham gia những sự kiện trong và ngoài nước cùng nhau.

khac-tiep-phunutoday 2

 Cả hai rất thân thiết với nhau

khac-tiep-phunutoday 3

 Góp mặt trong sinh nhật Vũ Khắc Tiệp.

khac-tiep-phunutoday 4

 Vũ Khắc Tiệp còn quen với cả con trai cả tỷ phú Hoàng Kiều là Tommy Hoàng.

khac-tiep-phunutoday 5

 Vũ Khắc Tiệp và tỷ phú Hoàng Kiều.

khac-tiep-phunutoday 6

 Vũ Khắc Tiệp chính là người giúp Ngọc Trinh và Hoàng Kiều quen biết nhau?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link