Lộ diện "người yêu" mới của Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la 'sốc'?

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la đã có biểu hiện thế này sau khi lộ diện "người yêu" mới của Hồ Ngọc Hà?

Sau khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ôm Loki thắm thiết ngay trong hậu trường show thời trang, dư luận "dậy sóng" vì sự hồn nhiên, thích thú của người đẹp. Có vẻ như lần đầu được gặp thần tượng đã khiến nữ ca sĩ vốn điềm đạm đã lộ ngay “bản chất thật” là fan cuồng chính hiệu và sung sướng kể lại chiến tích của mình: “Trinh ơi chị chết đây… trời ơi. So sweet. Hôn hai cái sâu đậm vào má, hix hix. Đúng nghĩa fangirl”.

ha-vi-phunutoday3-2200-phunutoday

 Lộ diện "người yêu" mới của Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la 'sốc'?

Có thể nói, đây có lẽ là lần đầu tiên cô nàng thể hiện phát cuồng lên như vậy bởi trước đây khi gặp người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh David Beckham, Hồ Ngọc Hà dù rất hâm mộ nhưng vẫn giữ được khí chất sang chảnh của mình.

Trước sự thích thú của người đẹp, nhiều người tò mò không hiểu trong khi Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc như thế thì Cường Đô la làm gì, cảm giác của anh thế nào sau khi vợ cũ tìm được niềm vui sau những ngày tháng trầm lặng vì sóng gió. Trên trang cá nhân của chàng đại gia phố núi, bạn bè của anh vẫn chia sẻ những hình ảnh chiếc siêu xe bạc tỉ cùng những buổi tụ tập, trò chuyện giữa những người bạn mà chẳng hề đả động gì đến giọng ca gốc Quảng Bình.

cuong-do-la-phunutoday1

Cường Đô la và người bạn "chơi xe" thân thiết

cuong-do-la-phunutoday2

 Về phía Hồ Ngọc Hà, sau bao sóng gió tình cảm với Cường Đô là và đại gia Chu Đăng Khoa, cô đã tìm lại được cho mình sự bình yên trong tâm hồn. Mới đây, người đẹp nở nụ cười rạng rỡ, tươi tắn và tạo dáng khá tự nhiên giữa cánh đồng hoa rực rỡ kèm dòng chú thích "Cả cánh đồng mù tạt này là của tui. Chỉ cần hít thở thế này để sống thui".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn