Lộ diện nữ đại gia cho 50 triệu mỗi ngày, Trấn Thành sẵn sàng bỏ Hari Won?

( PHUNUTODAY ) - MC Trấn Thành tuyên bố nếu người này cho anh 50 triệu mỗi ngày thì chắc chắn anh sẽ bỏ vợ ngay, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong chương trình "Người bí ẩn", MC Trấn Thành có cuộc hội ngộ với người bạn thân Anh Đức và bà xã Hari Won. Ngay từ khi bắt đầu, đội nhà Vân Sơn – Hồng Đào đã bày tỏ sợ hãi khi phải đối đầu với đội khách cùng sự yểm trợ của Trấn Thành.

Thế nhưng, Trấn Thành trở thành nhân vật "bất hạnh" nhất chương trình. Anh bị bà xã cùng bạn thân và các tiền bối liên tục "chặt chém". Họ liên tục đem những thông tin cuộc sống riêng tư của nam MC lên sóng truyền hình.

hari-won-phunutoday1-2318

Lộ diện nữ đại gia cho 50 triệu mỗi ngày, Trấn Thành sẵn sàng bỏ Hari Won?

Ở vòng đầu tiên với câu hỏi Ai là người hát nhạc Hàn Quốc? một thí sinh nữ ngang nhiên dụ dỗ Trấn Thành: “Oppa à, ngày mai anh và em xuống quận 6 ăn cháo nha”. Sau đó cô tiếp tục dụ dỗ Trấn Thành bằng một loạt tên phim khiến Hari Won than thở: “Trời đất ơi, chương trình này muốn đốt nhà người ta hay sao vậy trời?”. Trấn Thành nhìn bà xã và cảnh báo thí sinh: “Tui thấy ộp má của tui không có vui rồi đó”.

Thí sinh thứ 2 thậm chí còn yêu cầu trắng trợn: “Oppa à, hãy bỏ Hari đi. Mỗi ngày chị cho anh có 2 triệu à”. Nghe vậy, Trấn Thành tuyên bố sẵn sàng bỏ vợ ngay nếu cô gái này cho anh 50 triệu mỗi ngày.

Chưa dừng lại ở đó, việc Trấn Thành đi giày độn trong đám cưới tiếp tục được mang ra chọc ngoáy trong phần giới thiệu của chàng trai thứ 3: “Tôi có một đôi chân dài miên man không cần phải mang giày độn”. Trấn Thành "đánh" thí sinh này, trong khi đó Hari Won cười ngất vì bí mật của chồng bị phơi bày.

hari-won-phunutoday1

Trấn Thành và Hari Won đang rất hạnh phúc

Trước ồn ào đó, Trấn Thành cho biết, thật ra anh mang giày đế xuồng, chiều dày của đế lòi ra ngoài chứ có độn đâu. Vân Sơn liền lên tiếng cho rằng nam MC đăng bài PR nên bị lộ. Trấn Thành phân trần: “Em không có đăng mà người ta đo được 8 phân”.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won lần đầu đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nữ ca sỹ gốc Hàn cho biết, sau đám cưới, cô cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều. Trấn Thành luôn là người ở bên cạnh động viên, ủng hộ cô mọi thứ trong cuộc sống. Cả hai vẫn dành thời gian cho công việc nhưng vui và hạnh phúc vì được ở bên nhau mỗi ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn