Lộ diện 'tình mới' của Công Phượng, Hòa Minzy phản ứng bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Những ngày vừa qua, khán giả theo dõi Instagram của Công Phượng bất ngờ xuất hiện hình ảnh của cô gái lạ được cho là bạn gái mới của anh, khiến Hòa Minzy ngỡ ngàng?

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân của Công Phượng những ngày gần đây bất ngờ xuất hiện những hình ảnh của một cô gái được cho là bạn gái mới của cầu thủ HAGL. Thậm chí, chỉ mới hôm qua (23/4), tài khoản của anh hiện diện một video clip quay lại trực tiếp hình anh đang leo lên một cây lớn để chặt cành cây, với cảnh quay ở một vùng quê.

hoa-minzy-phunutoday1
hoa-minzy-phunutoday2

Hình ảnh cô gái được cho là bạn gái mới của Công Phượng

Được biết, cảnh quay được thực hiện ở chính nhà cô gái quay video này và cô cũng chính là bạn gái mới của Công Phượng sau khi chia tay với Hòa Minzy.

Hiện tại Công Phượng được CLB HAGL cho nghỉ ngơi để về quê, nên nhiều người đã suy đoán rằng bạn gái mới của Công Phượng cũng ở cùng quê với tiền đạo này.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này chưa có bất kỳ một xác nhận nào về việc Công Phượng có "tình mới". Thế nên, nếu cô gái trên trang cá nhân của Công Phượng thực sự là bạn gái như những lời đồn đoán thì đây là lần đầu tiên anh công khai chuyện tình cảm của mình kể từ sau khi chia tay Hòa Minzy.

cong-phuong-phunutoday2-2308

 Hòa Minzy và Công Phượng

Trước những hình ảnh này, công chúng bắt đầu tò mò về phản ứng của Hòa Minzy. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh một chàng trai kèm đoạn chú thích "Hôm nay Nicky đẹp trai quá. May cho anh là em hổng còn thích đàn ông nữa, không thì em tới luôn đó Hàu Sống...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn