Lộ diện 'tình mới' của Hoàng Oanh sau khi chia tay Huỳnh Anh?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Á hậu Hoàng Oanh khá thân mật bên một người đàn ông ngoại quốc bị rò rỉ mới đây đã khiến rộ lên tin đồn, người đẹp đã có "tình mới" sau khi chia tay Huỳnh Anh.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền rầm rộ bức hình Hoàng Oanh thân mật đi ăn tối bên “trai lạ” tại một nhà hàng khá sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh vào lúc đêm muộn. Theo hình ảnh được chia sẻ, chàng trai xuất hiện bên cạnh Hoàng Oanh là người nước ngoài. Cả hai tỏ ra khá thân thiết và tự nhiên dù nhà hàng khá đông khách. Thậm chí, anh chàng này còn đút đồ ăn cho nữ MC vô cùng tình tứ.

hoangoanh3

Hình ảnh Hoàng Oanh ăn tối thân mật bên một người đàn ông ngoại quốc lại khiến cộng đồng mạng được dịp xôn xao bàn tán. 

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút được sự chú ý, bàn tán của cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng, Hoàng Oanh chỉ đi ăn cùng bạn thân và đây là những cử chỉ rất bình thường có thể diễn ra giữa bạn bè thân thiết. Song bên cạnh đó, đa số đều “bán tín bán nghi” về việc Á hậu đã có “tình mới” sau khi chia tay Huỳnh Anh.

Nghi vấn này của cư dân mạng hoàn toàn có cơ sở vì thời gian gần đây, theo những hình ảnh Hoàng Oanh chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều fan đều cảm nhận được người đẹp đã lấy được cân bằng sau chuyện tình cảm đổ vỡ, tập trung vào công việc cũng như các dự án riêng. Hoàng Oanh cũng từ bỏ mái tóc dài nữ tính để theo đuổi phong cách mới và nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

hoangoanh2
hoangoanh1

Hoàng Oanh có nhiều thay đổi trong thời gian gần đây.

Cách đây khoảng 2 tháng, khán giả đã bất ngờ khi Huỳnh Anh và Hoàng Oanh công bố chia tay sau 3 năm gắn bó. Trước đó, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh là cặp đôi đẹp của showbiz dù Hoàng Oanh lớn hơn Huỳnh Anh 2 tuổi. Hai người đều muốn tập trung cho công việc trong thời gian tới. Họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết sau khi chia tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link