Lộ diện tổ ấm mới của cặp đôi Hoàng gia Anh Harry – Meghan

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi trẻ sẽ xây dựng tổ ấm mới tại một ngôi nhà trong cung điện Kensington.

Sau hôn lễ hoàng gia được tổ chức vào ngày 19/5 vừa qua, cô dâu mới Meghan Markle sẽ rời Toronto, Canada, để về chung sống với Hoàng tử Harry tại Nottingham Cottage ở Cung điện Kensington, thủ đô London.. Ngôi nhà được xây dựng theo kết cấu 2 phòng ngủ đặc trưng từ thế kỷ 17.

Đây cũng là ngôi nhà đầu tiên mà vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate dọn về sống sau khi kết hôn năm 2011. Khi Hoàng tử George ra đời, họ chuyển đến một dinh thự 20 phòng bên trong cung điện.

Ngay sau đó Hoàng tử Harry đã chuyển đến đây ở cho đến tận bây giờ. Hoàng tử Harry đã mắc một chiếc võng trong sân vườn để đánh dấu sự thay đổi đầu tiên của mình. Công nương Meghan cũng không còn xa lạ gì với tổ ấm tương lai của mình. Cô đã đến đây thăm Hoàng tử Harry nhiều lần kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò.

Tổ ấm mới của Harry và Meghan nằm trong khuôn viên cung điện Kensington

Tổ ấm mới của Harry và Meghan nằm trong khuôn viên cung điện Kensington

Trước đó có thông tin cho rằng Hoàng tử Harry cùng hôn thê đang muốn tìm một căn nhà ở Norfolk, gần nơi vợ chồng William - Kate đang sống tại khu biệt thự Hoàng gia Anmer Hall, hoặc ở West Country.

Tuy nhiên Nottingham Cottage được cho là một căn nhà lý tưởng để các cặp đôi mới cưới xây dựng tổ ấm. Căn nhà có hai phòng ngủ được thiết kế bởi Sir Christopher Wren, một phòng khách, một phòng bếp và một khoảnh sân nhỏ. Ngôi nhà phù hợp cho cuộc sống của một cặp đôi.

Với diện tích 120 m2, Nottingham Cottage là nơi ở nhỏ nhất trong Cung điện Kensington, bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 2 phòng tiếp tân, 1 phòng bếp, và khu vườn nhỏ phía sau. Đây từng là nhà của vợ chồng Sir Miles Hunt-Davis, luật sư riêng của Hoàng thân Philip. Chị gái Jane Fellowes của cố Công nương Diana cùng chồng là Sir Robert Fellowes cũng từng sống trong căn nhà này.

Nottingham Cottage là nơi ở nhỏ nhất trong Cung điện Kensington

Nottingham Cottage là nơi ở nhỏ nhất trong Cung điện Kensington

Nottingham Cottage cũng là nơi ghi dấu kỷ niệm đáng nhớ nhất cuộc đời của Công Nương Meghan khi cô được Hoàng tử Harry cầu hôn ngay tại đây trong bữa tối với món gà nướng.

Từ ngôi nhà cũ của Nữ ngôi sao người Mỹ, 36 tuổi, ở Toronto có thể thấy cô đặc biệt ưa thích sự đơn sắc, tối giản, cùng với đồ nội thất mềm mại, bàn cà phê đọc sách và trang trí hoa. Cô được cho là sẽ sửa sang lại căn nhà này theo ý mình sau khi kết hôn, giống như Công nương Kate đã từng cho sơn lại tường và sửa chữa lại căn nhà trước khi dọn về sống.

Nội thất bên trong căn nhà đơn giản và trang nhã, gu ưa thích của tân nữ công tước Meghan

Nội thất bên trong căn nhà đơn giản và trang nhã, gu ưa thích của tân nữ công tước Meghan

Vua William III và Nữ hoàng Mary II đã mua lại căn nhà Nottingham từ thư ký của tiểu bang Daniel Finch, Bá tước Nottingham, chỉ với 20.000 bảng Anh vào năm 1689.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link