Lộ gia tài bí mật 'khủng' gây choáng của Bảo Duy, Phi Thanh Vân biểu cảm lạ?

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi ly hôn Phi Thanh Vân vài ngày, Bảo Duy khoe ngay "gia tài" khủng và liệu cô có cảm thấy "hối tiếc"?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh đang thành tâm cúng bái kèm đoạn chú thích khá dài. Theo đó, anh viết, "Có lẽ bạn đã nghe câu nói: Hãy theo đuổi những gì bạn làm và tiền sẽ đuổi theo bạn, thế nhưng trên thực tế mọi việc không hoàn toàn giống với triết lý đó. Đam mê là chìa khoá của thành công, nhưng để xây dựng một doanh nghiệp có lợi nhuận, bạn cần cung cấp giá trị nhất định mà khách hàng đang tìm kiếm.

bao-duy-phunutoday8
bao-duy-phunutoday7

Bảo Duy thành tâm cúng bái, hy vọng sớm bình yên

Người tiêu dùng sẽ không quan tâm bạn đang theo đuổi ước mơ hay không, họ chỉ chi trả cho những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ. Nếu hoạt động trong lĩnh vực mà khách hàng không quan tâm, doanh nghiệp của bạn sẽ thất bại. Cảm ơn 1 người bạn đến bên tôi lúc này ... Cánh cửa đã mở".

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời động viên thì rất nhiều người ủng hộ và chúc cho anh làm ăn phát đạt, phải thật thành công để chứng minh bản lĩnh của mình.

bao-duy-phunutoday6

Nhiều người động viên Bảo Duy sau khi ly hôn Phi Thanh Vân 

Phi Thanh Vân từng kể, hôm mùng 2 Tết Đinh Dậu, cô và mẹ ruột về căn hộ của hai vợ chồng định lấy đồ cho con trai nhưng bất ngờ gặp Bảo Duy đang ở nhà. Thấy vợ bế con về, Bảo Duy giật lấy bé Tấn Đức. Phi Thanh Vân không ngăn cản hai bố con gặp nhau nhưng cô bị sốc và rất giận dữ khi thấy những văn bằng, cúp, huy chương của cô đã bị chồng đập nát. "Tôi gào lên, hỏi anh ta sao dám đập hết những thứ với tôi là kỷ vật vô giá như vậy?", Phi Thanh Vân kể.

Trong cơn tức giận tột độ, nữ diễn viên cầm giày lao vào đánh chồng trẻ. Bảo Duy không nói năng gì, lạnh lùng rút thanh kiếm dài đã dùng để đập phá đồ đạc trong nhà vào tối 30 Tết, dọa giết vợ. "Tôi chỉ biết hoảng loạn chạy ra ngoài kêu cứu. Mẹ tôi lao vào giật lấy cây kiếm để cứu tôi. Khi tôi gọi được an ninh của chung cư tới thì anh ta đã bế con lẻn đi mất", Phi Thanh Vân nhớ lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn