Lộ gia thế 'khủng' của bạn trai nữ ca sĩ Cindy Thái Tài

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên Cindy Thái Tài bất ngờ khoe bạn trai đại gia sau nhiều năm biết cố tình cảm.

Mới đây, Cindy Thái Tài bất ngờ giới thiệu bạn trai trong một dịp đi sự kiện với các nghệ sĩ vào những ngày cuối năm. Đây là lần hiếm hoi cô công khai người đàn ông này với mọi người, điều đó làm các đồng nghiệp lẫn khán giả không khỏi bất ngờ.

Ở sự kiện này, Cindy Thái Tài rạng rỡ, vui tươi khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè cảm thấy mừng thầm cho cô. Bởi lẽ, sau những tổn thương mất mát, hạnh phúc cũng lại một lần nữa tìm đến với cô.

cindy thai tai (1)
 

Cindy Thái Tài được biết đến là một trong những người chuyển giới đầu tiên của showbiz Việt. Cô luôn được ca ngợi và được coi là tấm gương sáng cho những người dám sống thật, sống đúng với bản thân. Tuy nhiên, Cindy Thái Tài đã gặp nhiều khó khăn trong việc có được tấm giấy chứng nhận giới tính để có thể gắn bó cuộc đời với một người đàn ông mà mình yêu.

cindy thai tai (5)
 Cindy Thái Tài và bạn trai hiện tại

Cindy Thái Tài là người chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Cô là ca sĩ, diễn viên, chuyên viên trang điểm, kiêm nhà đào tạo người mẫu. Không chỉ thế, Cindy Thái Tài còn khiến mọi người nể phục vì lối sống chuẩn mực, đúng với bản chất của mình.

Trước đây, nữ ca sĩ từng trải qua 3 cuộc hôn nhân không được pháp luật công nhận. Mãi tới khi sang Anh cô mới được cấp giấy chứng nhận xác thực về chuyện giới tính. Điều đau đớn nhất của cô là cuộc hôn nhân với giảng viên đại học ngoại quốc.

cindy thai tai (4)
 

Cindy Thái Tài có cơ hội gặp một chàng trai là giảng viên của Đại học Bình Dương. Chị gặp anh trong nhà sách, phát hiện anh đang nhìn trộm mình. Lửa gần rơm, Cindy Thái Tài và chàng trai ấy ngày càng khăng khít để một ngày nọ, anh gọi cho chị để nói: “Anh yêu em rồi”. Khi được tỏ tình, cô vô cùng bất an và thừa nhận: Em là người chuyển giới".

Đối diện với sự thật ấy, chàng giảng viên đại học im bặt nhiều ngày liền khiến Cindy thầm nghĩ: “thôi xong rồi”. Thế nhưng, sau thời gian im lặng, chàng trai ấy đã thổ lộ: “Anh sốc thật nhưng anh yêu em cũng là thật”.

cindy thai tai (2)
 Cindy Thái Tài và chồng Tây đã mất mang lại nhiều vết đau trong tình cảm của cô

Phép màu chưa kéo dài bao lâu thì chồng của Cindy Thái Tài mắc bệnh ung thư. Gác lại mọi công việc, Cindy Thái Tài về nước của chồng để chăm sóc anh. Bệnh ngày càng nặng khiến thực tế thêm bẽ bàng.

Mất đi người đàn ông yêu thương mình đúng lúc tưởng như đã tìm thấy bến đỗ bình yên, Cindy Thái Tài như thấy con đường tìm kiếm cho chị một gia đình đúng nghĩa càng thêm khó khăn. Một thời gian sau đó, Cindy Thái Tài chỉ nghĩ đến chuyện công việc, nghệ thuật mà khó mở lòng ra để yêu thêm 1 ai khác.

Xem thêm:

1. Lộ chân dung bạn trai đại gia của Á hậu Thanh Tú?

2. Trấn Thành bất ngờ so sánh Nhã Phương với Hari Won

3.  Á hậu Tú Anh lần đầu lên tiếng ngầm xác định mối quan hệ hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link