Lộ gương mặt sưng vù, cứng đơ, 'ngọc nữ' TVB Lê Tư bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ khiến dân tình xôn xao?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh với gương mặt sưng vù, đơ cứng và biểu cảm thiếu tự nhiên, 'ngọc nữ' một thời của TVB khiến không ít người cho rằng, đây là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mĩ.

letu4.phunutoday.vn
Mới đây, Lê Tư đăng tải một số hình ảnh du lịch cùng ba con gái. Không ít ý kiến nhận xét gương mặt cô thiếu tự nhiên, đơ cứng vì trang điểm đậm, đặc biệt phần mắt. Một số khán giả đặt nghi vấn người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ.
letu5.phunutoday.vn
Nhiều ý kiến cho rằng Lê Tư đã thẩm mỹ, đặc biệt là phần cằm và tiêm botox duy trì vẻ ngoài. Trước những ý kiến này, người đẹp lên tiếng: "Ai cũng mong trẻ mãi, tôi không phải ngoại lệ. Có các phương pháp làm đẹp hiện đại, giữ sự trẻ trung không còn là điều xa xỉ".
letuw1.phunutoday.vn
Lê Tư sinh năm 1971 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật, cùng tài năng diễn xuất, cô nhanh chóng trở thành Hoa đán của đài TVB với những bộ phim ăn khách nhất nhì màn ảnh.
letu7.phunutoday.vn
 Tạo hình với vẻ đẹp thuần khiết, duyên dáng, hiếm ai sánh bằng của Lê Tư trong "Ỷ thiên đồ long ký". Cô vào vai công chúa Triệu Mẫn.
letu2.phunutoday.vn
Nhan sắc Lê Tư hồi trẻ. Cuộc sống mỹ nhân TVB bắt đầu gặp biến cố từ năm 2007. Sau một tai nạn nghiêm trọng, em trai cô bị tàn phế, tinh thần lúc tỉnh lúc mê khiến cô vô cùng đau đớn. Vài năm sau, sức khỏe em trai Lê Tư chuyển biến tốt hơn nhưng anh vẫn không hồi phục như xưa. Đầu óc còn ngây dại và mãi mãi ngồi trên xe lăn. 
letu6.phunutoday.vn
Lê Tư cùng bố mẹ và em trai. Một năm sau tai nạn của em trai, Lê Tư giải nghệ.
letu3.phunutoday.vn
Năm 2009, cô kết hôn với triệu phú khuyết tật Mã Đình Cường. Không ít ý kiến nhận xét rằng, cả đời giai nhân đình đám Lê Tư trao trọn tâm tình cho hai người đàn ông tàn tật.
letu9.phunutoday.vn
Ở tuổi 47, Lê Tư vẫn sở hữu nhan sắc, sự trẻ trung và cuốn hút hiếm ai sánh bằng. Nữ diễn viên được khen khéo giữ nét thanh xuân sau nhiều năm. Cô đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng đại gia và 3 cô công chúa xinh xắn. 

Xem thêm:

1. Cận cảnh nhan sắc rạng rỡ, đẹp tựa 'tiên giáng trần' của Ngọc Duyên trong lễ cưới với ông xã hơn 18 tuổi!

2. Lần đầu tiên diện 'đụng' váy sau đăng quang, H'hen Niê có 'vượt mặt' được Huyền My về độ gợi cảm, cuốn hút?

3. Đắp hỗn hợp này lên mặt, nám và tàn nhang lâu đến mấy cũng mờ đi hẳn, da trắng bật tông rạng rỡ!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link