Lộ hậu trường chụp ảnh cưới, Trấn Thành – Hari Won "ngầm" xác nhận sự thật

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Trấn Thành và Hari Won mặc đồ cưới, ôm nhau hạnh phúc rò tỉ trên các trang mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Có thể nói, Trần Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi hot nhất làng giải trí Việt nên mọi động thái của cặp đôi dù là nhỏ nhất đều được dư luận đem ra mổ xẻ, bàn tán. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NTK Chung Thanh Phong đăng tải những hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh cưới của Trấn Thành – Hari Won.

anh-cuoi-hari-won-tran-thanh-phunutoday 2

 Hậu trường ảnh cưới của Trấn Thành - Hari Won được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ trên trang cá nhân.

anh-cuoi-hari-won-tran-thanh-phunutoday 4

 Đám cưới Trấn Thành - Hari Won được fan hâm mộ mong chờ.

Kèm theo hình ảnh, Chung Thanh Phong còn chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Tháng 12 này sẽ là câu chuyện cổ tích của chàng “Bạch mã hoàng tử ” và nàng “Công chúa bé nhỏ” này…”. Có thể thấy trong ảnh, cô dâu Hari Won diện váy cưới màu trắng tinh khôi cười tươi rạng ngời bên cạnh chú rể Trấn Thành điển trai.

anh-cuoi-hari-won-tran-thanh-phunutoday 3

 Cận cảnh chiếc váy bồng bềnh của nữ ca sĩ người Hàn Quốc

Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 tới tại một trung tâm tiệc cưới tại TPHCM. Dù không chia sẻ nhiều về ngày vui này nhưng ai cũng háo hức được chiêm ngưỡng đám cưới hoành tráng của cặp đôi được chú ý nhất showbiz Việt.

Sau tất cả, Trấn Thành - Hari Won chuẩn bị về chung một nhà. Đây là tin vui cho showbiz ngày cuối năm và khép lại mọi ồn ào thời gian qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link