Lộ hình ảnh chụp lén, 'tố' nhan sắc thật của Hoa hậu Mai Phương Thúy

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh này đã "tố" nhan sắc "già nua" và lộ dấu vết thời gian trên gương mặt Mai Phương Thúy.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tạo dáng với gương mặt mộc, diện trang phục đơn giản, khác xa so với vẻ lộng lẫy khi xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là gương mặt của Hoa hậu Việt Nam 2006 đã có nhiều dấu vết thời gian.

mai-phuong-thuy-phunutoday1

 Lộ hình ảnh chụp lén, tố nhan sắc 'già nua' của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Có thể thấy, trong hình ảnh mới nhất, người đẹp sinh năm 1988 lộ đường nhăn sâu nơi khóe miệng, nếp nhăn ở gò má, cùng quầng thâm và mọng mắt hiện lên rõ rệt. Không những thế, trang phục khi ra đường của Mai Phương Thúy cũng đơn giản đến mức ngỡ ngàng. Cô diện chiếc quần kaki bạc màu, cùng áo sơ mi rộng để làm trang phục xuất hiện trước công chúng. Nếu để ý kỹ, khán giả sẽ nhận ra chiếc áo cô lựa chọn vẫn còn nhăn nhúm chứ chưa được là ủi cẩn thận.

Tiếp theo đó, người đẹp Hà Thành lại khiến khán giả đặt câu hỏi với đôi mắt không thật trong bức ảnh tự chụp của mình. Với một bên mi mắt nổi bật hẳn trên tấm hình, không ít khán giả nghĩ Mai Phương Thúy đã sử dụng ứng dụng trang điểm của điện thoại để thay cho việc trang điểm cẩn thận khi đi ra ngoài.

mai-phuong-thuy-phunutoday1-1406

Kể từ khi tham gia showbiz cho tới bây giờ, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng vào nghi án hẹn hò duy nhất với một đại gia là Benny Ng. Đây là người gắn bó với Hoa hậu Việt Nam nhiều năm quá và cũng luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho người đẹp.

Nhiều người cứ ngỡ rằng, xinh đẹp, nổi tiếng và khéo léo, tài năng là thế, chắc hẳn Mai Phương Thúy sẽ được rất nhiều vị đại gia sẵn sàng "săn đón" và ngỏ lời yêu, thế nhưng, có những chuyện người ta lại chẳng hề "ngờ" tới... đó là cô gái sinh năm 1988 này vẫn một mình lẻ bóng mỗi ngày sau khoảng thời gian dài hạnh phúc bên bạn trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn