Lộ hình ảnh MC thời tiết Mai Ngọc phẫu thuật thẩm mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh chứng minh "cô gái thời tiết" Mai Ngoc phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người bất ngờ.

mai-ngoc 1

Mai Ngọc được biết đến với vai trò MC chương trình "Dự báo thời tiết" của Đài truyền hình Việt Nam. Ngoại hình xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng cùng lối dẫn thông minh, cô nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

mai-ngoc 2

Đặc biệt, sau khi những hình ảnh Mai Ngọc trực tiếp tường thuật tại một cơn bão đã khiến cho nhiều người càng thêm yêu quí cô hơn.

mai-ngoc 3

Mai Ngọc được biết đến là một trong những hotgirl đời đấu của đất Hà thành. Cô sớm trở thành người mẫu cho một số tờ báo tuổi teen.

mai-ngoc 5

Nhiều người ấn tượng với Mai Ngọc với nụ cười đặc trưng và khuôn mặt tròn phúc hậu.

mai-ngoc 4

Thế nhưng gần đây, khuôn mặt của Mai Ngọc được nhận xét là có những thay đổi so với trước kia, đặc biệt là ở chiếc cằm bỗng nhiên trở nên V-line, khiến cho nhiều người thắc mắc liệu Mai Ngọc có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ hay không ?

mai-ngoc 6

Khi so sánh những hình ảnh trước đây của Mai Ngọc với nhan sắc hiện tại, có thể nhận thấy những sự khác biệt khiến cho khuôn mặt nữ MC trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn.

mai-ngoc 7

Những hình ảnh như thế này khiến nhiều người nghi ngờ MC Mai Ngọc đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc xinh đẹp hơn nhưng cũng có nhiều ý kiến bênh vực cô, cho rằng tất cả chỉ là nhờ vào cô giảm cân để có gương mặt thon gọn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn