Lộ lý do chồng cũ chưa thể lấy vợ, Jennifer Phạm lại gây 'bão' với phát ngôn 'sốc'

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm bất ngờ nói lời này giữa "bão" Quang Dũng vẫn chưa thể lấy vợ vì lý do tế nhị này, khiến nhiều người hoang mang?

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô đang dạo chơi trên "sông nước" kèm dòng chú thích "Bình yên không có nghĩa là ở một nơi không có tiếng ồn, rắc rối hay công việc khó khăn. Nó có nghĩa là ở giữa những thứ đó, bạn vẫn cảm thấy trái tim mình tĩnh lặng".

jenifer-pham-phunutoday1

 Lộ lý do chồng cũ 'chưa dám' kết hôn, Jennifer Phạm gây 'bão' với phát ngôn 'sốc' 

Đoạn trạng thái của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành cho Hoa hậu Châu Á tại Mỹ lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc đẹp mặn mà thì không ít người cho rằng, phát ngôn của bà mẹ ba con trong thời điểm này có thể sẽ khiến nhiều người "hiểu lầm", nhất là Quang Dũng vừa chia sẻ anh phải nuôi 7 người cháu.

jenifer-pham-phunutoday2

Nhiều lời ngợi khen "có cánh" dành cho Jennifer Phạm 

Trong cuộc phỏng vấn vừa qua, Quang Dũng từng thừa nhận, anh cũng có nghĩ đến tương lai, nghĩ đến một hạnh phúc mới nhưng bản thân luôn tin vào duyên số. Còn về chuyện tình yêu thì chắc chắn là có rồi vì chỉ có yêu mới có thể tạo được tinh thần, sự hứng khởi trong cuộc sống và công việc.

Đồng thời, nam ca sĩ "Chân tình" cũng cho biết, anh thấy cô gái nào đó đến với anh khi biết anh đã trải qua đổ vỡ, lại có con và gia đình đông như vậy, họ cũng phải cân nhắc rất nhiều.

jenifer-pham-phunutoday3

 Ca sĩ Quang Dũng

Sau ồn ào hôn nhân tan vỡ, trong khi Jennifer Phạm đã tìm được cho mình chốn bình yên thì Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, để lại nuối tiếc cho nhiều khán giả hâm mộ. Hai năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải. Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link