"Lộ" lý do khiến Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà căng thẳng tới mức này?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng đang đặc biệt quan tâm tới chuyện Minh Hằng bị Hồ Ngọc Hà chèn ép.

Chiều 19/4, trong cuộc trò chuyện với Vnexpress.vn, Minh Hằng chia sẻ cô biết Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực lên ban tổ chức The Face 2017 vì không muốn cô tham gia cuộc thi. "Tôi đã buồn và khóc nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể lại chị Hà nói: 'Ai cũng được, trừ Minh Hằng' khi bàn về việc chọn huấn luyện viên. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định rút lui", Minh Hằng tâm sự.

ho-ngoc-ha-1

Hồ ngọc Hà đang bị cho là chèn ép Minh Hằng.

Nói về lý do công bố điều này, Minh Hằng cho biết cô muốn những nhãn hàng cô đang làm đại sứ, đối tác và người hâm mộ của mình biết sự thật, đồng thời muốn bảo vệ danh dự bản thân. "Tôi nợ ê-kíp của tôi một lời giải thích về việc đột ngột rút lui khỏi dự án. Thời gian qua, họ là những người đã chuẩn bị để tôi tham gia The Face. Tôi muốn cảnh tỉnh bản thân cũng như những ai đang nghĩ mình có thể che giấu sự thật bằng cách này hay cách khác. Tôi sẵn sàng đối chất nếu chị Hà muốn", nữ ca sĩ nói.

Trước câu hỏi trong buổi trả lời Kenh14/Tri thức trẻ, nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với BTC, Minh Hằng đã suy nghĩ khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc. Sau đó cô gật đầu trả lời: "Đó là điều mà Hằng muốn nhắc đến nhiều nhất". Sự việc này đang khiến công chúng vô cùng xôn xao vì từ trước đến nay, mối quan hệ giữa Hà Hồ và Minh Hằng dù không thân thiết nhưng vẫn rất tốt đẹp, không có dấu hiệu rạn nứt.

ho-ngoc-ha-2

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng là 2 nữ hoàng quảng cáo của showbiz Việt.

Tuy nhiên, theo một vài tin đồn cho rằng, nguyên nhân gây nên việc Hà Hồ chén ép Minh Hằng chính là vì giành hợp đồng quảng cáo.

Theo đó, Hà Hồ vốn quen mặt khi thường xuyên xuất hiện trong trang phục của Gucci. Nhưng sau đó thương hiệu xa xỉ này lại muốn có thêm cả Minh Hằng làm đại diện. Ngoài ra, cũng theo tin đồn thì trong một hợp đồng quảng cáo sản phẩm dưỡng tóc, Hà Hồ cũng thất bại trước Minh Hằng nên mới dẫn đến bất đồng. Câu chuyện ồn ào hiện tại của 2 mỹ nhân hàng đầu Vbiz đang gây sự chú ý của dư luận hơn bao giờ hết. Và chuyện trên kia cũng chỉ là tin đồn chưa rõ thực hư!

Theo:  khoevadep.com.vn