Thanh Vân Hugo bỗng triết lý về tình yêu sau cuộc hôn nhân đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trạng thái đầy ẩn ý của Thanh Vân Hugo khiến người ta ngỡ rằng có lẽ cô đang nói về cuộc hôn nhân trước đây của chính mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý về bi kịch hôn nhân. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, "Câu chuyện về những người chồng giàu có thành đạt, và những người vợ đam mê Phật Pháp. Một bên thì đi tối ngày, nào công việc, tiếp khách, golf, bồ bạn. Một bên phải tìm tới chỗ dựa tâm linh để chặn lại nước mắt dư thừa vật chất thiếu thốn tình cảm và không thể ly hôn vì danh dự, tài sản và các con!

Một bên thì yêu tự do. Một bên thì yêu bên kia. Một bên thì có tất cả nhưng luôn thấy không đủ. Một bên thì chỉ có danh phận là vợ bên kia. Tất cả đều là bi kịch. Có rất nhiều thứ mà rất nhiều tiền cũng không thể mua được".

thanh-van-hugo-phunutoday

Thanh Vân Hugo triết lý về tình yêu

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm của bà mẹ một con rằng, "muốn gia đình hạnh phúc, cả hai phải hy sinh vun đắp và xây dựng" thì không ít đồn đoán liệu đây có phải là lý do ly hôn của người phụ nữ xinh đẹp này.

Trước đó, Thanh Vân Hugo cho biết, sau thời gian ly hôn với chồng cũ, cô đã ổn định lại cuộc sống. Đồng thời, người đẹp cũng thừa nhận, có lẽ cô phải xin lỗi cả đời chồng cũ của mình vì câu trả lời bịa đặt đó. Chỉ vì câu nói không có thật đó mà anh đã phải khốn khổ đối diện với bao nhiêu tin đồn rất ác nghiệt.

thanh-van-hugo-phunutoday

Thanh Vân Hugo và ông xã Tường Linh thuở mặn nồng

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Vân Hugo cho biết, cô không chê trách hay nhận xét gì về chồng cũ và cũng sẵn sàng làm tất cả vì con nhưng cô không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Cô không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con.

Theo:  khoevadep.com.vn