Lộ lý do quan trọng khiến Maya quyết 'dằn mặt' Tâm Tít giữa bão dư luận?

( PHUNUTODAY ) - Tâm Tít thẳng thắn cho biết lý do khiến Maya quyết 'dằn mặt' cô, khiến câu chuyện lại trở nên ồn ào.

Việc Tâm Tít và Maya có cuộc "khẩu chiến" nảy lửa thời gian qua nhận được sự chú ý lớn của dư luận khi thông qua ồn ào, hàng loạt sự thật được tiết lộ. Cách đây vài tiếng, trên trang cá nhân Tâm Tít đã bình luận với một tài khoản facebook rằng, Maya đang mượn câu chuyện này để làm bàn đạp, nổi tiếng bằng mọi giá dù có bịa đặt. Và cô cho rằng, đây đúng là 'hình tượng' của Maya.

maya2-1506159220790_251312336
maya3

Tâm Tít bình luận với bạn trên trang cá nhân và thẳng thắn cho rằng, Maya đang mượn chuyện này để PR. 

Nhiều cư dân mạng, đặc biệt fan của Tâm Tít cũng có chung suy nghĩ như Tâm Tít khi mà ồn ào xảy ra ngay sau khi MV "Là vì ai" vừa được ra mắt. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán từ một phía của Tâm Tít.

Ồn ào giữa Maya và Tâm Tít bắt nguồn từ việc Tâm Tít úp mở trên trang cá nhân cho rằng Maya là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác. Dù không chỉ đích danh ai nhưng việc chia sẻ về người thứ 3 đúng thời điểm câu chuyện của Maya đang gây chú ý, dòng trạng thái của Tâm Tít khiến không ít cư dân mạng khẳng định cô “đá đểu” đồng nghiệp.

Ngay lập tức, như một cách "dằn mặt" sự mỉa mai được cho là của Tâm Tít gửi đến Maya, nữ ca sĩ đã đăng đàn tiết lộ về cuộc tình 7 năm giữa cô với chồng của Tâm Tít - doanh nhân Ngọc Thành. Theo cô, Tâm Tít luôn "hậm hực" vì quá khứ này giữa chồng và Maya nên đã "mượn gió bẻ măng".

maya2

 Tâm Tít và ông xã - doanh nhân Ngọc Thành.

Chia sẻ với báo chí, Tâm Tít thẳng thắn cho biết, cô không phải người hành động không có lý do. Cô lo lắng cho hạnh phúc của bản thân khi Maya vẫn còn để ý đến chồng mình. Nhanh chóng, Maya tiếp tục “dằn mặt” Tâm Tít một cách quyết liệt: “Đừng nên chọc tức chị nếu không EM THÍCH NỔI, CHỊ CHO NỔI LUÔN. Nhưng chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị, không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ sẽ biết hết kỷ niệm giữa chị và chồng em đấy. Em đủ sức chịu đựng không?" - Maya thách thức.

maya1-1336-phunutoday

Maya quyết "dằn mặt" Tâm Tít: "Đừng nên chọc tức chị nếu không EM THÍCH NỔI, CHỊ CHO NỔI LUÔN".

Bên cạnh đó, Maya cũng tuyên bố muốn ba mặt một lời với vợ chồng Tâm Tít để làm rõ ràng câu chuyện. Trước lời đề nghị này của "đàn chị", Tâm Tít không từ chối. Được biết trước đó, Maya và Tâm Tít từng có khoảng thời gian khá thân thiết với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link