Tường thuật trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017: Huyền My tràn đầy cơ hội

( PHUNUTODAY ) - Đại diện của hơn 70 nhan sắc đến từ khắp nơi trên Thế giới sẽ bước vào đêm Chung kết, chủ nhân chiếc vương miện danh giá sẽ được xác định.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) hiện là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với sự tham dự của các thí sinh đến từ 80 - 90 quốc gia trên khắp thế giới. Cuộc thi năm nay đã trải qua khoảng thời gian từ ngày 5/10 đến ngày 25/10/2017 tại Việt Nam ở 3 tỉnh, thành phố: Quảng Bình, Huế và Kiên Giang.

Trải qua nhiều vòng thi phụ, hơn 70 sắc đẹp đến từ các nơi trên Thế giới sẽ bước vào đêm thi Chung kết được diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay (25/10) tại Phú Quốc, Kiên Giang. Trước đêm thi Chung kết, đại diện của Việt Nam, người đẹp Peru, Venezuela, Cộng hòa Czech, Ấn Độ... được dự đoán có nhiều cơ hội đăng quang Miss Grand International.

huyenmy5.phunutoday.vn

 Đại diện của Việt Nam - Huyền My được đánh giá có đủ các yếu tố cần thiết để đoạt vương miện ngay chính trên sân nhà. Người đẹp sinh năm 1995 sở hữu gương mặt xinh đẹp, sự phủ sóng truyền thông tốt và có màn trình diễn được đánh giá "xuất thần" trong đêm thi bán kết.

bkhuyenmy10.phunutoday.vn

Trước giờ G của đêm Chung kết, Huyền My chia sẻ cô cảm thấy đã thể hiện tốt ở cả hai phần thi trang phục dạ hội và áo tắm trong đêm bán kết. Tuy nhiên, cô cảm thấy tiếc vì màn giới thiệu tên và hô vang hai chữ Việt Nam chưa được như mong muốn. Đại diện Việt Nam hy vọng đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi, nhưng kết quả thế nào thì cũng không buồn bởi cô đã cố gắng hết sức.

 Chung kết Miss Grand International 2017

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn