Lộ lý do vì sao dàn mỹ nhân 'Người phán xử' diễn nhạt nhưng vẫn gây sốt

( PHUNUTODAY ) - 'Người phán xử' có tình tiết gay cấn cuốn hút nhưng dàn mỹ nhân nữ lại bị chê diễn nhạt. Bên cạnh đó, họ lại có đời tư khá ồn ào.

"Người phán xử" gây ấn tượng với tình tiết phim gây cấn quy tụ nhiều gương mặt gạo cội như NSND Hoàng Dũng, Trung Anh cùng tài năng trẻ Việt Anh, Hồng Đăng. Tuy nhiên, nhiều gương mặt nữ lại có lối diễn xuất khiến người xem thất vọng nhưng lại gây xôn xao bởi đời tư.

Chuyện tình yêu ồn ào của "Vân Điệp" Thanh Bi

Trong "Người phán xử", Thanh Bi vào vai Vân Điệp, bồ nhí của chàng thiếu gia Phan Hải với nhiều cảnh quay gợi cảm, nóng bỏng.

Lối diễn xuất chưa tới của Thanh Bi đã làm vai diễn Vân Điệp bị đuối và bị chê là diễn đơ, gương mặt không có biểu cảm.

Vai Vân Điệp quá mờ nhạt so với chuyện riêng tư ồn ào của Thanh Bi. Suốt một thời gian dài, người đẹp gắn tên mình với cụm từ "bạn gái Quang Lê" đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

thanh bi

 

Cô thường xuyên có những hình ảnh thân mật tình tứ với Quang Lê. Thậm chí, cả 2 còn bị rò rỉ hình ảnh "giường chiếu". Sau đó không lâu, Thanh Bi đã khiến dân mạng bán tín bán nghi về tin đồn cô đã chia tay với Quang Lê.

Chưa hết, cũng trong thời điểm này, Thanh Bi còn bị khán giả chỉ trích vì quay quảng cáo nhạy cảm. Cụ thể, cô bị khán giả chỉ trích khi xuất hiện trong một video quảng cáo. Với sản phẩm máy massage mặt, cô nàng đã có những động tác, cử chỉ cũng như biểu cảm khiến một vài người phải đỏ mặt.

Bảo Thanh (vai em gái Tuấn Tú) bị chê diễn nhạt nhưng lại bị tố 'thả thính' bạn diễn

Nếu Bảo Thanh gây ấn tượng với vai diễn trong 'Sống chung với mẹ chồng' thì trong phim 'Người phán xử', cô lại bị chê là khá mờ nhạt. Cô vào vai diễn em gái của Tuấn Tú, đem lòng 'thầm thương trộm nhớ' Lê Thành (Hồng Đăng thủ vai). Mặc dù không được đáp trả nhưng cô vẫn một lòng giúp đỡ Lê Thành. Tuy nhiên, vai diễn này của cô không được đánh giá cao.

bao thanh

 

Bên cạnh sự nổi tiếng bất ngờ từ 'Sống chung với mẹ chồng', Bảo Thanh còn vướng phải scandal cố tình 'gạ gẫm' nhiều nam đồng nghiệp. Mở đầu scandal là vợ Việt Anh đã tố cô thả thính chồng mình. Ngay sau đó, vợ Lâm Minh Thắng cũng lên tiếng cho rằng Bảo Thanh từng cố tiếp cận thân mật với Lâm Minh Thắng. Chuyện này cả đoàn làm phim đều biết đến.

Trước sóng gió scandal này, Bảo Thanh hoàn toàn im lặng. Thay vào đó, chồng của cô đã lên tiếng khẳng định luôn tin tưởng vợ.

Lee Balan (vai Bích Ngọc) gây ồn ào đời tư khi bị coi là kẻ 'giật chồng'

Sau một thời gian nghỉ sinh, Lee Balan quay lại màn ảnh nhỏ với "Người phán xử". Trong phim cô vào vai Bích Ngọc, một chuyên viên tư vấn tâm lý trẻ tuổi có tính cách thẳng thẳn.

Vai diễn với điểm nhấn là một tiểu thư con nhà giàu nhưng Bích Ngọc sẵn sàng từ bỏ cuộc sống nhung lụa ở thành phố để lên miền núi làm việc cùng người yêu là Lê Thành (Hồng Đăng đóng). Sau khi biết bạn trai là con riêng của 'người phán xử' Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng), Bích Ngọc ra sức gây áp lực để Lê Thành tham gia vào các hoạt động của Phan Thị, tiếp quản công việc của gia đình.

lee balan

 

Tuy nhiên, Lee Balan được cho là diễn khá kém duyên và mờ nhạt. Khuôn mặt của cô luôn một màu, không thể hiện được diễn biến tâm lí nhân vật.

Dân mạng còn cho rằng so với vai diễn họ quan tâm đến ồn ào đời tư. Cụ thể, là scandal "giật chồng" vào cuối năm 2015. Chưa dừng lại ở đó, tháng 4/2016, nữ diễn viên tiếp tục bị tố "ghen ngược" với vợ của người tình. Trước những tố cáo của dân mạng, Lee Balan đã nhận sai. Cô chia sẻ: "Có thể tôi mang tiếng sai trái nhưng biết làm sao được, chỉ người trong cuộc mới hiểu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn