Lộ mặt sưng phù, Lưu Diệc Phi ngày càng gây thất vọng về nhan sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà?

( PHUNUTODAY ) - Sau chia tay tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi không còn sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ mà lộ mặt sưng phù khó tin.

luu diec phi xuong sac (5)
 Mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Diệc Phi vừa gửi lời chúc Tết tới tất cả các fan. Trong clip, "thần tiên tỷ tỷ" màn ảnh Cbiz nhận được khá nhiều bình luận cảm ơn nhưng không ít người lại soi tới nhan sắc của Lưu Diệc Phi.
luu diec phi xuong sac (7)
 Nhiều người để ý rằng Lưu Diệc Phi sở hữu gương mặt sưng phù hơn trước. Đặc biệt, phần cằm của cô bất ngờ nhọn hoắt khác hẳn thường ngày. Ngay lập tức nghi vấn dao kéo của thần tiên tỷ tỷ xuất hiện.
luu diec phi xuong sac (1)
 Những năm về đây, nhan sắc Lưu Diệc Phi không giữ được phong độ nét thần tiên tỷ tỷ. Có thời điểm cô tăng cân cũng ảnh hưởng khá nhiều đến nhan sắc. Nếu thông tin Lưu Diệc Phi phẫu thuật thẩm mỹ là thật, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối dành cho cô bởi trong làng giải trí Cbiz khó có thể tìm được vẻ đẹp thanh thuần như của Lưu Diệc Phi.
luu diec phi xuong sac (9)
 Năm 2015, Lưu Diệc Phi bị tung ra bằng chứng có bay sang Hàn Quốc, gặp gỡ một chuyên gia bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng - Chuyên phẫu thuật  cho sao Hàn Quốc, Trung Quốc. Cô còn tung ra loạt hình về về gương mặt khác lạ của Lưu Diệc Phi.
luu diec phi xuong sac (2)
 Cằm của Lưu Diệc Phi bình thường, bầu bĩnh...
luu diec phi xuong sac (4)
 ... nhưng hình ảnh này cằm Lưu Diệc Phi lại dài và nhọn bất thường. Vì vậy nghi vấn Lưu Diệc Phi phẫu thuật thẩm mỹ là có cơ sở.
luu diec phi xuong sac (3)
 So sánh hình ảnh Lưu Diệc Phi của hiện tại với ngày bé.

 Xem thêm:

1.  Lộ nhan sắc lạ lẫm của Á hậu Huyền My vì phẫu thuật thẩm mỹ?

2. Cận cảnh nhan sắc 'hotgirl làng hài'... đi xe máy dự sự kiện

3.  Sốc với nhan sắc 'như gái già' của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh sau ồn ào đi trùng tu nhan sắc

Theo:  khoevadep.com.vn copy link