Vụ chồng giết vợ con ở Thanh Hóa: Con gái đang ngồi ôn thi học sinh giỏi tỉnh thì bị bố sát hại

( PHUNUTODAY ) - Đến ngày 31.12, nhiều người dân vẫn tập trung đến trước căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng ở Thanh Hóa để chia buồn với gia đình 3 nạn nhân xấu số nhất là 2 cô con gái.

Đến ngày 31.12, thông tin Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, nghi can Nguyễn Minh Hùng đã qua cơn nguy kịch và đang được giám sát chặt chẽ tại bệnh viện.

Theo báo Dân Việt, bà Lê Thị N (hàng xóm của gia đình nạn nhân) cho biết: “Tối qua (29.12) tôi còn thấy Hùng chở vợ và 2 con gái đi ăn cỗ ở nhà bạn rất vui vẻ. Đến khoảng 20h thì thấy cả nhà Hùng về rồi khép cửa đi ngủ. Sáng dậy, nghe tin Hùng giết vợ, con mà tôi không thể tin nổi. Thường ngày, Hùng là người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Hàng xóm cứ bảo chị Th tốt phước vì lấy được chồng hiền lành. Không ngờ lại lại xảy ra chuyện bi thương như vậy”.

Theo nguồn tin từ những người thân cận, cả chị Th. và anh Hùng đều là những người sống hiền lành tử tế, xưa nay chưa từng có hiềm khích gì với làng xóm.

Cái chết của mẹ con chị T đã khiến gia đình, bà con lối xóm xót thương. Ngày đưa tiễn 3 mẹ con về nơi chín suối, không ai cầm được nước mắt. Có người là bạn bè, anh em của nạn nhân và có cả những người không quen biết vì nghe tin nên thương xót mà đến dự tang lễ.

chong giet vo con thanh hoaNgôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Chị Nguyễn Thị Tình - hàng xóm nhà chị T - không cầm được nước mắt, kể: “Cháu D là học sinh giỏi, đáng ra sáng hôm qua (30.12), cháu sẽ đi thi học sinh giỏi cấp tỉnh. Nhưng trong lúc đang ngồi tại bàn học thì bị bố ruột sát hại. Nghĩ mà thương cho phận cháu mong manh quá”.

Như đã đưa tin trước đó: Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, khoảng 6h30 ngày 29.12, Công an huyện Nga Sơn nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại xóm 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm chết 3 người.

Các nạn nhân là chị P.T.T (SN 1982) và 2 con gái là N.T.D (SN 2006), N.H.A (SN 2012). Nghi phạm gây ra vụ án được xác định là Nguyễn Minh Hùng (SN 1981), chồng chị T và bố 2 cháu D và H.A.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Nga Sơn vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ vụ án.

Sau khi gây án, Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát. Đến sáng 29.12, được người thân và hàng xóm phát hiện vụ việc đưa Hùng đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.

Theo báo Lao Động, kẻ gây án có biểu hiện "ngáo đá" và đã gây ra cái chết cho vợ và con mình. Sau khi gây án xong, Hùng có gọi điện cho bí thư chi bộ xóm 8 thông báo về việc mình đã dùng dao chém chết vợ cùng 2 con gái nhỏ, đề nghị gọi công an tới bắt giữ mình.

Bước đầu, Công an tỉnh Thanh Hóa xác định do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng đã dùng dao chém chết vợ và 2 con gái rồi sau đó chém vào cánh tay trái để tự sát, nhưng được người dân phát hiện sớm nên Hùng thoát chết.

Được biết, Hùng và chị T. lấy nhau gần 11 năm, có 2 người con gái ngoan ngoãn, học giỏi. Nhờ tích góp, 2 vợ chồng cũng xây được một ngôi nhà 2 tầng ngay trên mặt đường liên xã để sinh sống, gây dựng tổ ấm.

Trao đổi với phóng viên, một người thân của các nạn nhân cho biết thêm, cách đây 2 tháng, gia đình đã phát hiện việc Hùng sử dụng ma tuý đá.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Xem thêm >>>
1. Vụ chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hóa: Hàng nghìn người dân đau xót tiễn đưa 3 nạn nhân xấu số
2. Vụ chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá: "Hùng là người hiền lành, không rượu chè, không chơi bời"
3. Clip: Thót tim cảnh nam thanh niên nhảy lầu tự tử bị lôi lên vào phút chót mà vẫn vùng vẫy đòi chết

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn