Lộ mối quan hệ thực sự của Hà Hồ và Minh Hằng trước lùm xùm ghế nóng The Face 2017

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ về mối quan hệ của Hà Hồ và Minh Hằng trước đây.

Sau những status bóng gió, công kích người chèn ép mình rời ghế nóng The Face mùa 2, Minh Hằng đã lên tiếng xác nhận danh tính người đứng sau việc này.

Trước nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với ban tổ chức để Minh Hằng vắng bóng tại Gương mặt thương hiệu mùa 2, Minh Hằng thừa nhận: "Đó là người mà Hằng không muốn nhắc đến" trong bài phỏng vấn trên Kenh14/Tri thức trẻ.

ha-ho 2

 Minh Hằng bật khóc tâm sự

Minh Hằng ngẹn ngào trải lòng: "Cái phản ứng đầu tiên của Hằng đó là không tin đó là sự thật. Sau khi làm việc với ban tổ chức nhiều lần thì mới biết đó là sự thật. Mình cũng không biết lý do vì sao lại như vậy. Đối tượng muốn sự việc như thế khiến Hằng hoàn toàn bất ngờ.

Nếu như đó là người chưa từng quen biết, chưa từng cộng tác thì Hằng sẽ đấu tranh đến cùng. Nhưng đối với đối tượng đấy, Hằng đã quyết định dừng cuộc. Dùng sự chi phối của mình để chi phối rất nhiều người đó là điều không nên. Hằng có mối quan hệ đặc biệt với người ấy tuy không phải quá thân, không gặp gỡ quá nhiều nhưng Hằng có sự tôn trọng với người ấy. Đối với người có tình cảm thì sẽ rất khó xử lý hơn rất là nhiều".

Tiết lộ của Minh Hằng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Trước những đồn đoán của dư luận, đại diện phía Hồ Ngọc Hà cho biết hai ngày nay nữ ca sĩ bận quay hình quảng bá du lịch tại một số nơi và hiện tại đang trong hang động ở Quảng Bình.

minh-hang 1

 Minh Hằng - Hà Hồ từng thân thiết như chị em

Người này nói:  "Các anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Hà Hồ và Minh Hằng đều là những gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn. Ít ai biết rằng, trước vụ lùm xùm trên Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng khá thân thiết với nhau.

minh-hang 2
minh-hang 3

Cặp đôi thường xuyên ngồi cạnh nhau khi di sự kiện

minh-hang 4

Cùng tập luyện với nhau

minh-hang 5

Cùng làm giám khảo nhiều chương trình

minh-hang 6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link