Lộ nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau 'tam bành' sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao về chuyện Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau lớn sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình.

Mới đây, Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ với hành động cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Thế nhưng, ngay sau đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin về việc cặp đôi đã cãi nhau sau khi trở về.

Theo đó, một số cư dân mạng cho biết đã nghe thấy cặp đôi cãi nhau "banh cả chung cư", thậm chí khóa thang máy để tranh cãi nhau. Thực hư câu chuyện chưa được xác thực, tuy nhiên, đa số mọi người đều tin vào việc cả hai có thể đã cãi nhau bởi phản ứng gượng gạo của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn.

truong giang cau hon nha phuong o giai mai vang (5)
 Nhã Phương và Trường Giang cãi nhau sau ồn ào cầu hôn?

Khi nhận giải trên sân khấu, Trường Giang đã cầu hôn Nhã Phương: "Anh biết em tới với anh là em nhận nhiều cay đắng không phải thuộc về em nhưng mà em vẫn nhận. Hôm nay anh làm điều này để cho những người đàn ông rình rập xung quanh em và những bánh bèo lảng vảng trước mặt anh sẽ quay mặt bỏ đi.

Và từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh nhà cửa xe cộ, tiền bạc kể cả đến hơi thở của anh cũng là của em.

Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu như hôm nay em không nhận thì ngày mai khỏi phải thấy anh ở đâu nữa. Vì không có em là cuộc sống kết thúc".

truong giang cau hon nha phuong o giai mai vang (6)
 Biểu cảm lạ của Nhã Phương khi được cầu hôn

Sau đó, Trường Giang tiến đến chỗ Nhã Phương đang ngồi. Tuy nhiên cô lại phản ứng khá gượng gạo thay vì hạnh phúc. Khi Trường Giang lấy nhẫn và xòe tay ra với mong muốn Nhã Phương đưa tay cho anh đeo thì người đẹp nhìn anh với ánh mắt không mấy tự nhiên. Cuối cùng Trường Giang phải tự kéo tay của Nhã Phương lên để đeo nhẫn. Điều này cho thấy, Nhã Phương có vẻ không hài lòng và đồng ý cách làm của Trường Giang.

Khi ra về, phóng viên hỏi về câu chuyện cầu hôn, Trường Giang chỉ mỉm cười và Nhã Phương không nói gì. Điều này có thể sẽ dẫn đến cuộc tranh cãi lớn giữa cặp đôi.

truong giang cau hon nha phuong o giai mai vang (1)
 Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình

Khi đến tham dự sự kiện, Trường Giang và Nhã Phương không xuất hiện cùng nhau. Nhã Phương đi bên Ngô Kiến Huy. Chỉ đến khi cầu hôn xong, Trường Giang mới đến chỗ Nhã Phương ngồi cùng. Tuy nhiên, hai người cũng không trò chuyện thân mật trong suốt thời gian đó cho đến lúc ra về.

Hiện tại cả Trường Giang và Nhã Phương đều không nghe máy cũng như không lên tiếng bất cứ điều gì sau sự việc.

Xem thêm:

1. Thay vì vỡ òa hạnh phúc, Nhã Phương lại phản ứng khó hiểu khi được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình

2. Hé lộ sự thật mối quan hệ từng cạch mặt nhau của Quang Thắng cùng Xuân Bắc và Công Lý

3. Thực hư thông tin Hoa hậu Phạm Hương và Kỳ Duyên cùng 'quyết tranh' đi thi Miss Supranational 2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link