Lộ người chiếm ngôi "Nữ hoàng bikini" của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Nguyên cả một năm chăm chỉ khoe dáng với đồ bơi/bikini nóng bỏng, 4 người đẹp này thực sự đã soán ngôi "Nữ hoàng bikini" của Ngọc Trinh rồi.

bikini 1Nói đến những người đẹp chăm khoe dáng nhất showbiz Việt trong năm 2017 thì khó ai có thể soán ngôi Angela Phương Trinh được. 

bikini 2
Không chỉ khoe dáng với những thiết kế đồ bơi/bikini hở bạo, cô nàng còn có kỹ nghệ tạo dáng siêu đỉnh phô diễn đường cong một cách nóng bỏng 
bikini 4
 Tóc Tiên sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng chiều cao lý tưởng trong showbiz Việt, vậy nên không mấy ngạc nhiên khi cô là một trong những người đẹp rất chăm khoe dáng với đồ bơi. 
bikini 5
 Dù là mẹ một con nhưng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật Hà Hồ vẫn khiến công chúng choáng ngợp trước vóc dáng quá đỗi nóng bỏng của mình.
bikini 6
 Nếu như trước đây, Hà Hồ thường xuyên bị soi vòng 3 kém nảy nở thì nay sau một thời gian dài âm thầm "cải tạo" nhờ tập gym và yoga, giờ cô đã có được vòng 3 vô cùng quyến rũ.
bikini 7
 Với vóc dáng chuẩn từng centimét, không ít lần người hâm mộ được dịp chiêm ngưỡng vóc dáng của Phạm Hương khi khoe dáng với đồ bơi. 
bikini 8
 Ngắm nhìn hình ảnh này Phạm Hương, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước thân hình quyến rũ, số đo ba vòng cực chuẩn của người đẹp.
 

 Xem thêm:

1. Hoa hậu Kiều Khanh tái xuất xinh đẹp cùng bạn trai đại gia sau 29 năm đăng quang

2. Hé lộ người thay thế Á hậu Hoàng My sau ồn ào phát ngôn tại Hoa hậu Hoàn vũ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link