Lộ người ở bên khiến Linh Chi cười rạng rỡ mặc chuyện chia tay Lâm Vinh Hải

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Lâm Vĩnh Hải khẳng định không có chuyện chia tay như tin đồn, Linh Chi vui vẻ và vô cùng thoải mái đi chơi cùng Ngọc Trinh, mặc hàng loạt ồn ào.

Tin đồn Lâm Vinh Hải - Linh Chi chia tay đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận. Chỉ sau hơn 1 ngày đăng ảnh tình tứ bên trai lạ với dòng trạng thái đầy ẩn ý dẫn đến nghi vấn người mẫu chia tay Lâm Vinh Hải và đã có tình mới.

lamvinhhai

 Linh Chi và Lâm Vinh Hải.

Trong khi Linh chi giữ thái độ im lặng và chỉ thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi chuyện riêng tư của cô bị dư luận soi mói và đồn đại quá nhiều thì Lâm Vinh Hải đã lên tiếng khẳng định: “Hiện tại tôi và Linh Chi vẫn bình thường, vẫn quen nhau chứ đâu có chia tay!". Về hình ảnh Linh Chi đăng tải thể hiện đang có bạn trai mới, Lâm Vinh Hải bình luận: "Về việc tấm hình như thế nào tôi vẫn chưa có xem, nên không biết Linh Chi đang ám chỉ điều gì".

Trước làn sóng dư luận, Linh Chi bất ngờ chia sẻ những hình ảnh đi chơi vui vẻ và vô cùng thoải mái cùng Ngọc Trinh, mặc kệ dư luận. Có thể thấy rằng, mọi nghi vẫn cũng chỉ dừng lại ở sự đồn đại khi chính người trong cuộc đã lên tiếng. Cặp đôi Lâm Vinh Hải - Linh Chi không hề có sự rạn nứt hay đã "đường ai nấy đi" như đồn đại.

linhchi4
linhchi3
linhchi2

Những hình ảnh đi chơi vui vẻ với Ngọc Trinh được Linh Chi hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết từ khi công khai tình cảm, Lâm Vinh Hải và Linh Chi vướng không ít phản ứng từ mạng xã hội. Lâm Vinh Hải bị cho là thiếu quân tử khi phụ tình người vợ quen biết hơn 11 năm. Đồng thời, nhiều người chê trách Linh Chi là " người thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Đặc biệt là khi vợ cũ của Lâm Vinh hải - Lý Phương Châu đã tố Lâm Vinh Hải ngoại tình, nói dối và Linh Chi là "người thứ 3", dư luận tiếp tục chĩa mũi nhọn vào Linh Chi, đồng cảm với nỗi niềm của Lý Phương Châu. Khoảng thời gian đó, Vinh Hải lên tiếng bảo vệ tình mới: “Nếu có thể lãnh đòn dư luận thay Chi, tôi sẽ chịu trận”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn