Lộ nhan sắc bí mật của vợ ca sĩ Tùng Dương

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên, Tùng Dương để lộ nhan sắc vợ và con trai.

nhan-sac-vo-tung-duong-phnutoday 1

 Mới đây, trong đêm nhạc 'Cám ơn tình yêu' vào ngày lễ Valentine vừa qua tại Hà Nội, vợ và con trai ca sĩ Tùng Dương xuất hiện gây chú ý.

nhan-sac-vo-tung-duong-phnutoday 2

 Có thể nói, đầy là lần đầu tiên, vợ và con trai anh xuất hiện công khai trên mặt báo sau khi nam ca sĩ công bố mình lên chức bố.

nhan-sac-vo-tung-duong-phnutoday 3

 Tại đây, vợ Tùng Dương nhận được nhiều lời khen ngợi từ các đồng nghiệp của chồng. Cậu con trai 1 tuổi vô cùng kháu khỉnh của anh cũng trở thành tâm điểm của ống kính.

nhan-sac-vo-tung-duong-phnutoday 4

 Tùng Dương chia sẻ, anh rất ít công bố hình ảnh riêng tư của gia đình trên báo chí vì cho rằng, đó là thế giới của riêng mình. Tuy nhiên, con trai anh đã hơn 1 tuổi và rất thích âm nhạc nên anh mới cho con làm cùng mình để cậu bé có thêm tình yêu dành cho âm nhạc và tâm hồn cũng bay bổng hơn.

nhan-sac-vo-tung-duong-phnutoday 5

 Được biết, con trai Tùng Dương có tên gọi ở nhà là bé Voi. Cậu bé rất kháu khỉnh, tinh ngịch và có năng khiếu âm nhạc.

nhan-sac-vo-tung-duong-phnutoday 6

 Tùng Dương hào hứng khoe: "Mỗi lần xem video clip bố hát trên sân khấu hoặc tivi là mắt cháu không rời. Khi nghe tiếng nhạc thì nhún nhảy rất hăng giống tôi ngày xưa (cười). Tôi quyết định sẽ cho con trai tới các địa điểm diễn nhiều hơn để cháu được tận mắt chứng kiến bố và các bác đồng nghiệp hát và đam mê thế nào. Chắn chắn với môi trường được dung dưỡng bởi âm nhạc từ bé tâm hồn bé Voi sẽ rộng mở hơn và bay bổng”.

nhan-sac-vo-tung-duong-phnutoday 7

 Tùng Dương cũng nói về người bạn đời giấu kín bây lâu: "Cô ấy luôn hiểu được tôi muốn gì và đang ngẫm điều gì. Không chỉ ủng hộ tôi trong sự nghiệp, cô ấy còn sinh cho tôi một đứa con đáng yêu nữa. Tôi vô cùng trân trọng vợ".

Theo:  khoevadep.com.vn