Lộ nhan sắc người thân thiết nhất với Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Tuy là vợ của Phạm Anh Khoa nhưng Thùy Trang được mọi người biết đến nhiều hơn bởi là một trong bộ tứ bạn thân 10 năm khăng khít của 'Ngọc nữ điện ảnh' Tăng Thanh Hà.

ban-than-vo-danh-cua-ha-t

Tăng Thanh Hà sau thời gian kết hôn rồi sinh con đã gần như lui hẳn khỏi làng giải trí. Dạo gần đây, người ta ít thấy nàng ngọc nữ xuất hiện trong các sự kiện. Tuy nhiên, cô vẫn vi vu cùng hội bạn thân gồm diễn viên Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà và Thùy Trang (bà xã của ca sĩ Phạm Anh Khoa). Mối quan hệ khăng khít của họ đã kéo dài 10 năm nay, từ khi còn là những cô gái cho đến khi làm mẹ và 4 người bạn gặp gỡ, tụ tập nhau rất thường xuyên.

ban-than-vo-danh-cua-ha-t

Bốn người với bốn vẻ đẹp, bốn tính cách, màu sắc khác nhau. Cả bốn người đều có đời tư "sạch sẽ" và không ồn ào scandal.

ban-than-vo-danh-cua-ha-t

Nếu như Thân Thúy Hà nổi tiếng là một diễn viên, Bùi Việt Hà từng là MC đắt show thì Thùy Trang lại chỉ được nhiều người biết đến nhiều hơn sau khi trở thành vợ của ca sĩ chuyên dòng nhạc rock Phạm Anh Khoa.

ban-than-vo-danh-cua-ha-t

Thùy Trang sinh năm 1979 và hơn chồng đến tận 6 tuổi. Cuộc sống của Thùy Trang trước kia và bây giờ vốn cũng rất bình lặng nhưng vẻ đẹp mặn mà vì hạnh phúc gia đình của cô thì luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

ban-than-vo-danh-cua-ha-t

Từ trước đến nay, cô chưa từng có hoạt động nào trong showbiz nhưng mối tình của hai người lại được bạn bè trong giới tác hợp, mà cụ thể là chính Tăng Thanh Hà. Thùy Trang và Phạm Anh Khoa trước khi đến được với nhau đã gặp phải sự phản đối dữ dội từ gia đình và những thử thách khó khăn khi sống chung.

ban-than-vo-danh-cua-ha-t

Hai người kết hôn năm 2008 nhưng Thùy Trang rất ít khi xuất hiện bên cạnh chồng, cùng với đó, Phạm Anh Khoa cũng rất kiệm lời về vợ cũng như gia đình bé nhỏ của mình.

ban-than-vo-danh-cua-ha-t

Sau khi về chung một nhà với Phạm Anh Khoa, Thùy Trang phải bỏ công việc kế toán của mình để chuyển sang quản lý công việc cho chồng. Thùy Trang vẫn luôn được biết đến là người đứng sau thành công của chàng rocker nam tính này. Hiện tại, cô đã góp phần đưa tên tuổi của chồng xuất hiện trong nhiều lĩnh vực hơn như điện ảnh và MC chứ không đơn thuần chỉ là âm nhạc nữa.

ban-than-vo-danh-cua-ha-t

Sau 8 năm kết hôn, tổ ấm của Phạm Anh Khoa có thêm hai thành viên mới: con gái Cào Cào 8 tuổi và con trai thứ hai Châu Chấu 6 tuổi. Trong đó, cậu bé Châu Chấu đã từng gây ấn tượng rất mạnh với khán giả truyền hình kể từ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link