Lộ những hình ảnh hiếm hoi về gia đình chồng Ấn Độ của Nguyệt Ánh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngỡ ngàng trước bức hình ghi lại giây phút gia đình chồng Ấn Độ của Nguyệt Ánh trong ngày cưới con trai.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng xôn xao khi lộ bức hình hiếm hoi ghi lại khoảnh khắc gia đình nhà chồng Ấn Độ của Nguyệt Ánh với trang phục Sari - truyền thống của đất nước này, xuất hiện trong đám cưới của nữ diễn viên.

nguyet-anh-phunutoday1

Hình ảnh hiếm hoi về gia đình chồng Ấn Độ của Nguyệt Ánh 

Tiệc cưới của Nguyệt Ánh diễn ra trên biển vào ngày 10/3 tới tại một resort 5 sao ở Mũi Né, Bình Thuận. Được biết, chú rể là Kilaparthy Eswar Rao, ngoài 40 tuổi, anh đã sang làm việc ở Việt Nam nhiều năm nay. Hiện chồng của nữ diễn viên là huấn luyện viên yoga tại một trung tâm nổi tiếng ở TP.HCM. Hai người bén duyên được 6 tháng trước khi quyết định đi đến hôn nhân.

Chia sẻ cảm xúc của mình về ngày cưới, chú rể Eswar tâm sự, "Tôi rất vui vì có mặt ở đây. Thật sự, tôi không biết phải nói điều gì bởi giây phút này đang rất hạnh phúc. Người phụ nữ mà tôi yêu, tôi tôn trọng là tất cả của tôi đang đứng đây. Nguyệt Ánh, anh yêu em rất nhiều và hứa sẽ chăm sóc cho em suốt quãng đường sắp tới".

nguyet-anh-phunutoday2

 Đám cưới của Nguyệt Ánh và ông xã người Ấn Độ

Về phía Nguyệt Ánh, cô cũng dành những lời tình cảm cho chồng, "Em tin là em đã tìm ra người đàn ông mà mình yêu nhất. Em tin từ giờ trở đi, chúng ta sẽ cùng đồng hành cho đến khi nhắm mắt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link