Lộ Phan Thị Mơ từ chối lời cầu hôn của bạn trai đại gia giàu có tiếng

( PHUNUTODAY ) - Phan Thị Mơ chia sẻ, cô mới từ chối lời cầu hôn của bạn trai cách đây vài ngày.

Mới đây, Phan Thị Mơ trải lòng về cuộc tình với bạn trai đại gia và tiết lộ lý do từ chối lời cầu hôn của anh. Người đẹp cho hay, cô và bạn trai doanh nhân hẹn hò khoảng 2 năm. Mới đây, cô từ chối lời cầu hôn của anh vì những khúc mắc trong lòng chưa thể giải quyết.

"Một mặt, tôi mới 27 tuổi, chưa muốn lấy chồng sớm. Điều quan trọng là tôi chưa có niềm tin hoàn toàn ở anh. Trước đây anh từng quen một số người đẹp trong showbiz. Tôi cảm thấy điều đó rất phức tạp. Bản thân tôi cũng không tin vào việc kết hôn vì gần đây chứng kiến quá nhiều cặp vợ chồng ly hôn", cô lý giải.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết thêm đây không hẳn là lần đầu tiên cô từ chối lời cầu hôn của bạn trai. Trong 2 năm quen nhau, anh đã 3 lần cầu hôn cô.

phan-thi-mo 1

 Phan Thị Mơ không có niềm tin vào hôn nhân. 

Việc tiếp tục từ chối lời cầu hôn lần này khiến cặp đôi phát sinh mâu thuẫn. "Anh ấy nghi ngờ tôi là gái hư, có nhiều bồ nên không chịu kết hôn. Tôi không biết giải thích với anh thế nào", cô tiết lộ.

Trước thắc mắc về việc bị gia đình bạn trai phản đối, Phan Thị Mơ phủ nhận. Cô cho biết gia đình hai bên đều ủng hộ mối quan hệ của mình và cũng thúc giục lễ cưới.

Cô cũng phủ nhận tin hủy hôn với bạn trai: "Thật sự anh ấy có mua nhẫn cầu hôn nhưng tôi không nhận, chứ tôi đã đính hôn đâu mà hủy hôn. Còn chiếc nhẫn 1,3 tỷ đồng là nhẫn anh tặng tôi vào dịp sinh nhật năm 2016".

Bạn trai Phan Thị Mơ hơn cô hơn 10 tuổi. Anh kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Người đẹp quê Tiền Giang từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Hiện nay, ngoài làm người mẫu, Phan Thị Mơ còn thử sức đóng phim truyền hình và điện ảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link