Nhan sắc Việt 'thăng hạng' trên đấu trường quốc tế 2017 chỉ nhờ 'người phụ nữ quyền lực' này!

( PHUNUTODAY ) - Năm 2017 cũng là năm đánh dấu sự thành công, thăng hạng nhan sắc Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế nhờ vào người phụ nữ này.

Năm 2017 là năm thành công với các người đẹp Việt Nam khi chúng ta có 7 đại diện tham dự 7 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất trên thế giới.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh được chọn tham dự Miss World 2017. Cô chỉ dừng chân ở Top 40 và không lọt vào top 15. Tuy nhiên, cô đã mang về giải phụ là Hoa hậu Nhân ái. Đỗ Mỹ Linh đã làm nên lịch sử cho người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc này khi là đại diện Việt Nam đầu tiên thắng ở hạng mục Hoa hậu Nhân ái.

do my linh
 Đỗ Mỹ Linh

Á hậu Huyền My tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 do Việt Nam đăng cai. Cô đã lọt top 10 Trang phục truyền thống được yêu thích nhất. Cô cũng là thí sinh có bức ảnh được yêu thích nhất từ hệ thống bình chọn của cuộc thi.

Người đẹp Đỗ Trần Khánh Ngân là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang tại Miss Globe 2017.

Đại diện Việt Nam Hà Thu lọt top 16 Miss Earth 2017. Trong cuộc thi này cô giành được khá nhiều giải phụ như HCV danh hiệu Hoa hậu Ảnh và Chiến binh trái đất. Cô cũng giành giải nhất tại phần thi trang phục biển và Huy chương Đồng tại phần thi tài năng.

ha thu
 Hà Thu

Á hậu Khánh Phương được lựa chọn là đại diện Việt Nam tại Miss Supernational. Cô đã chiến thắng giải phụ Miss Interner và lọt top 25 chung cuộc.

Thùy Dung là đại diện của Việt Nam tại Miss International 2017. Tuy nhiên, Thùy Dung cũng không lọt vào top 15.

Á hậu Nguyễn Thị Loan tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cô cũng không đạt thành tích gì trong cuộc thi.

Thành tích lọt vào top 10 Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 của Á hậu Huyền My và thành tích lọt top 40 của Hoa hậu Mỹ Linh tại Miss World 2017, sự đăng quang của Khánh Ngân... cũng là một minh chứng cho sự cố gắng và nỗ lực của Việt Nam, đủ giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Ngay khi các cuộc thi nhan sắc lớn của năm 2017 kết thúc, trang Missosology đưa ra danh sách xếp hạng. Kết quả này được tổng hợp từ thành tích của các quốc gia ở 5 cuộc thi sắc đẹp là Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) và Hoa hậu Trái đất (Miss Earth).

Năm nay Việt Nam có đại diện tham gia đầy đủ các đấu trường sắc đẹp và giành được tổng điểm 242, xếp thứ 15. Trong đó, thành tích top 16 Hoa hậu Trái đất của Hà Thu mang về 112 điểm. Đỗ Mỹ Linh có 60 điểm với giải phụ Hoa hậu Nhân ái tại Miss World. Thành tích top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia của Khánh Phương cũng được chấm 50 điểm. Ngoài ra, Việt Nam có thêm 20 điểm từ Miss Universe và Miss International.

Xem thêm:

1.  Ngạc nhiên với cách đón Tết trong 'gia tộc triệu đô' nhà chồng của 'Ngọc nữ Tăng Thanh Hà

2.  Thấy Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên Kim Lý, tình cũ Kim Lý bất ngờ phát ngôn sốc

3.  Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm scandal, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bất ngờ làm điều này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn