Lộ sự thật chuyện Chi Pu tuyên bố mất 3 năm để luyện thanh khiến ai cũng sốc

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu từng tuyên bố mất 3 năm luyện thanh để trở thành ca sĩ nhưng hóa ra sự thật lại thế này!

Thời gian gần đây, việc Chi Pu đi hát đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng và giới truyền thông. Đa phần ý kiến đều cho rằng giọng hát của Chi Pu quá tệ, không đủ lực để đứng trên sân khấu. Khi lộ những clip hát live chênh phô, không đúng cao độ, hàng loạt khán giả cũng như ca sĩ trong showbiz như Hương Tràm, Minh Quân, Văn Mai Hương... đã lên tiếng phản đối chuyện Chi Pu đi hát.

Trước khi debut thành ca sĩ, Chi Pu đều nhất mực cho rằng cô đã dành 3 năm luyện thanh. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại "đào mộ" những show truyền hình Chi Pu từng tham gia và đưa ra thông tin trái ngược hoàn toàn.

Ở show Giọng ải giọng ai phát sóng vào tháng 11/2016, Chi Pu có màn song ca với thí sinh Phan Thiên Phú ca khúc 'Trở về đi'. Sau khi kết thúc màn trình diễn, MC Đại Nghĩa đã mời Chi Pu nán lại sân khấu để giao lưu. Với câu hỏi từ Đại Nghĩa rằng: "Có định lấn sân sang âm nhạc luôn không em", Chi Pu đã đáp ngay rằng: "Dạ em chưa có ý định".

chi pu

 Lộ sự thật chuyện Chi Pu tuyên bố mất 3 năm để luyện thanh khiến ai cũng sốc

Nhiều khán giả cho rằng, Chi Pu đã "không thật thà" trong việc xác định các mốc thời gian bởi 1 năm trước cô chưa có ý định ca hát nhưng khi debut lại tuyên bố mất 3 năm luyện thanh.

Những MV mới ra mắt bị chê cùng sự không thật thà này của Chi Pu khiến cộng đồng mạng ngày càng chỉ trích dữ dội hơn.

Trước đó, Chi Pu tâm sự chuyện ngày đầu đi tập hát, Chi Pu chia sẻ: "Hồi đầu tập hát, tôi có liên hệ với một cô khá nổi tiếng để dạy cho mình. Không may hoặc có thể do mình không giỏi, không biết gì về âm nhạc cả, cũng không biết Mi, Ma, Mô như thế nào… dạy được 2 ngày cô nản".

Đôi khi nữ diễn viên nản lòng: "Thôi thì cứ an phận làm diễn viên, đừng nghĩ đến chuyện đi hát hò làm gì nữa. Nhưng khi được thầy nhận xét là có nhạc cảm tốt, tiến bộ nhanh,… những lời động viên ấy khiến mình có thêm tự tin để đi tiếp con đường".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link