Lộ sự thật chuyện Maya làm lại răng?

( PHUNUTODAY ) - Bị nghi làm lại răng khi đăng ảnh đùa vui, Maya cười ngất chia sẻ, cô chụp bằng điện thoại dùng phần mềm chỉnh sửa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Maya đăng tải dòng chia sẻ khoe răng mới. Hình ảnh của Maya khiến nhiều người nhầm cô đã đi thẩm mỹ răng.

maya 1

 Hình ảnh khiến Maya bị nghi làm lại răng. 

Trước thông tin này, nữ ca sĩ cười ngất. Đính chính việc đi làm lại răng, Maya cho biết, cô chỉ chụp bằng điện thoại và dùng phần mềm chỉnh sửa cho răng to ra.

Trước đó vào tháng 5/2017, Maya đã tiến hành đại phẫu thuật trùng tu nhan sắc. Theo chia sẻ của ca sĩ Maya với bạn bè, cô đã cấy mỡ trán, nâng chỉ, loại bỏ mỡ mắt phía trên và dưới. Không chỉ "đập mặt làm lại", Maya còn phẫu thuật nâng ngực để cải thiện vòng 1 sau khi sinh bé Bồ Câu.

maya 2

 Hình ảnh Maya sau cuộc trùng tu nhan sắc. 

Không như nhiều sao Việt giấu biệt việc "dao kéo", Maya công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân. Được biết cuộc đại tu nhan sắc của nữ ca sĩ sinh năm 1988 tốn khoảng 600 triệu.

Chia sẻ lý do phẫu thuật thẩm mỹ, Maya cho biết do bệnh mất ngủ kéo dài, làm bọng mắt thâm, cơ mặt bị chảy xệ khiến bản thân nhìn không có sức sống. Ngoài ra, cô muốn làm mới lại bản thân, nhất là sau khi sinh con vòng 1 không còn được như xưa.

Sau dao kéo, Maya nhận được nhiều lời khen ngợi dung nhan trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link